Tin mới

Khó tin với lý do con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới

Thứ hai, 20/04/2020, 15:40 (GMT+7)

Sau khi 'con dâu' bà Tân lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với Hưng Vlog, một dân mạng đã tiết lộ nguyên nhân cuộc hôn nhân chóng vánh của đôi trẻ.

Tháng 2/2019, Hưng Vlog, con trai Bà Tân Vlog đã chia sẻ ảnh đám cưới cùng Ngọc Lan (một Youtuber sở hữu trang cá nhân hơn 500 nghìn người follow) đã nhận về không ít lời chúc phúc.

Sau khi về chung một nhà, cô gái này ít xuất hiện trong các video của chồng. Nhiều người cho rằng cô đã nghỉ ở nhà, chuyên tâm chăm sóc gia đình và lo chuyện con cái.

Tuy nhiên, cách đây 1 tháng, Ngọc Lan bất ngờ tái xuất, lập một kênh Youtube riêng chuyên về chủ đề ẩm thực giống như mẹ chồng. Kênh mới này không liên quan gì tới kênh Youtube trước đó cô và ông xã chung tay xây dựng.

Sau khi ra mắt kênh mới, bên cạnh những lời khen, Ngọc Lan cũng nhận được không ít những thắc mắc từ cư dân mạng hay những yêu cầu lên tiếng về mối quan hệ với Hưng vlog.

Trước nghi vấn của Cộng đồng mạng, cô gái này liên tục đưa ra lời khẳng định trong các sản phẩm mới nhất: "Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi" ; "Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha".

Trong một vlog khác, Ngọc Lan tiết lộ chuyện gia đình cô vừa phải bán căn nhà trị giá 1 tỷ để trả nợ. Nguyên nhân là do bố mẹ Lan đi thuyền hút cát nhưng chẳng may phương tiện này bị chìm xuống sông nên đã bán nhà.



Điều này khiến dân mạng cho rằng, phải chăng cuộc hôn nhân chóng vánh của đôi trẻ là do gia đình thông gia của bà Tân từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất.

"Vì chữ hiếu nên Lan mới chia tay Hưng. Nhưng không sao, cố lên con gái, có duyên ắt sẽ tương phùng. Chắc Hưng cũng đau khổ lắm. Quen biết nhau cũng hơn 10 năm, làm sao không khổ được", một tài khoản tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của cả hai.

Hậu chia tay, không giống như nhiều cặp đôi khác Ngọc Lan vẫn vô tư nhắc đến bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news