Tin mới

Khóa chống trộm Smartkey Honda chống trộm như thế nào?

Thứ ba, 19/05/2020, 08:31 (GMT+7)

Các dòng xe Honda hiện nay hầu hết đều được trang bị các dòng khóa Smartkey vô cùng tiện ích với những tác dụng trong việc định vị vị trí xe, chống trộm, nhắc nhở khóa xe vô cùng hấp dẫn. Việc lắp các dòng khóa từ dần trở thành chuẩn mực cho công nghệ khóa xe hiện đại.

Các dòng xe Honda hiện nay hầu hết đều được trang bị các dòng khóa Smartkey vô cùng tiện ích với những tác dụng trong việc định vị vị trí xe, chống trộm, nhắc nhở khóa xe vô cùng hấp dẫn. Việc lắp các dòng khóa từ dần trở thành chuẩn mực cho công nghệ khóa xe hiện đại.

Tuy nhiên, cách thức hoạt động cùng một số thông tin chưa hẳn người dùng nào cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu ngay khóa chống trộm Smartkey Honda chống trộm như thế nào cùng các thông tin xung quanh qua bài viết dưới đây.

Công nghệ chìa khóa thông minh, tiện ích

Công nghệ khóa smartkey hay còn gọi là công nghệ chìa khóa thông minh chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người hiện. Việc thiết kế, lắp đặt và sử dụng chìa khóa smartkey trên các dòng xe dần trở thành chuẩn mực cho nghệ khóa xe hiện đại và là ứng dụng mà hầu hết các dòng xe hiện nay của Honda đều sử dụng. Có thể nói, Honda là hãng xe đi đầu trong việc ứng dụng khóa smartkey vào các dòng xe.

Khóa chống trộm smartkey Honda được người dùng sử dụng như một thiết bị hữu ích trong việc bảo vệ xe, tránh xe bị mất cùng nhiều công dụng khác.  Nhu cầu sử dụng chìa khóa smartkey ngày càng tăng cao và trở thành điều tất yếu. Honda với những dòng xe từ 2018 trở, gần như chìa khóa smartkey trở thành thiết bị công nghệ được trang bị hầu hết với các dòng xe cao cấp. Người sử dụng vô cùng yêu thích điều này bởi việc này đem lại những lợi ích vô cùng to lớn.

Lý giải xu hướng lựa chọn và sử dụng các dòng xe có thiết bị khóa chống trộm smartkey đó là những tiện ích mà dòng khóa xe thông minh này đem lại. Với thiết kế đặc biệt, smartkey khiến những chiếc xe Honda trở nên sang trọng hơn hẳn với loại khóa chìa thông thường. Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà chìa khóa thông minh có có những tính năng tuyệt vời trong việc định vị, bảo vệ xe của bản. Những chiếc xe được trang bị chìa khóa thông minh giúp người sử dụng dễ dàng định vị được vị trí xe, tìm được xe của mình trong các bãi xe rộng lớn như khu du lịch hay trong trung tâm thương mại,... Thiết bị nháy sáng báo hiệu được tích hợp cùng giúp bạn nhanh chóng tìm được vị trí để xe.

Ngoài ra, với những xe được trang bị dòng khóa này, xe bạn sẽ được bảo vệ bởi những tính năng chống dắt, chống cướp. Dòng chìa khóa thông minh cho phép xe sẽ phát ra cảnh báo khi có ai đó dắt xe bạn hoặc tự động tắt xe nếu cách xa chìa khoảng 2m. Điều này khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm với việc xe tránh xa được những rình rập trộm cắp tài sản.

Không chỉ vậy, một trong những tính năng được đánh giá cao đó là tính năng báo quên tắt máy. Nếu bạn quên không tắt chìa khóa xe, hệ thống khóa xe sẽ phát ra cảnh báo, giúp bạn tránh khỏi tình trạng xe bị hết bình và kẻ gian trộm mất.

Cách thức hoạt động của khóa chống trộm Smartkey trên xe Honda

Như đã kể trên, khóa chống trộm smartkey trên xe Honda đã được áp dụng và biết đến từ lâu và mang lại khá nhiều tiện ích. Qua thực tế sử dụng, khóa Smartkey cũng đã đáp ứng được rất nhiều tiện ích cho người dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ta có thể dễ dàng nhận thấy, hệ thống khóa thông minh Smartkey được cấu tạo từ nhiều thiết bị như bao gồm thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh, bộ điều khiển khóa (SMT – ECU) được kết nối với bộ vi xử lý trung tâm của xe và khóa mở yên/chìa khóa khẩn cấp trong trường hợp thiết bị điều khiển FOB bị mất, thất lạc hay không sử dụng được.

Về nguyên lý hoạt động, chìa khóa smartkey hoạt động dựa trên cơ chế đối chiếu mã xác nhận (ID) giữa thiết bị điều khiển FOB – Bộ điều khiển khóa thông minh và bộ vi xử lý trung tâm, vì vậy hệ thống khóa thông minh có nhiều ưu điểm so với hệ thống khóa truyền thống thông thường. Chính điều này đã giúp cho chìa khóa thông minh phát huy khả năng với nhiều công dụng vô cùng hữu ích.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, thì chìa khóa smartkey cũng có những hạn chế nhất định. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu đầy đủ thông tin để có thể lựa chọn được dòng khóa phù hợp với bản thân cũng như tìm đến các địa chỉ uy tín thay ổ khóa xe để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY KHÓA CHỐNG TRỘM & THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Minh

ĐỊA CHỈ: 191A NGUYỄN CHÍ THANH, P.12, Q.5, TP.HCM

HOTLINE: 0979.727.282 - 0986.961.744

Website: https://khoachongtrom.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news