Tin mới

"Khóa môi" Hòa Minzy chỉ là phút xao lòng của Công Phượng?

Thứ tư, 14/01/2015, 16:05 (GMT+7)

Tấm ảnh Công Phượng và Hòa Minzy khoá môi đắm đuối gây xôn xao dư luận 2 ngày qua. Nhưng theo như một vài người bạn của số 44, đó chỉ là phút xao lòng của anh, còn người có nickname “Thoại Di” mới là bạn gái chính thức.

Tấm ảnh Công Phượng và Hòa minzy khoá môi đắm đuối gây xôn xao dư luận 2 ngày qua. Nhưng theo như một vài người bạn của số 44, đó chỉ là phút xao lòng của anh, còn người có nickname “Thoại Di” mới là bạn gái chính thức.

 

Trước giờ Công Phượng là người sống khép kín, ít khi chia sẻ chuyện cá nhân của mình, chính vì thế anh cảm thấy bối rối khi bức ảnh “khóa môi” Hòa Minzy được phát tán với cấp số nhân. Một số đồn thổi còn cho rằng, chính vì bức ảnh kể trên mà Công Phượng đã có màn thể hiện nhạt nhòa trong trận đấu giữa ĐTLA và HAGL trên sân Long An vừa qua.

công phượng, hòa minzy, công phượng hôn hòa minzy, người yêu công phượng, bạn gái công phượng, ảnh nóng công phượng

Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau say đắm.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của người bạn thân Công Phượng ở đội HAGL, thì nụ hôn đó chỉ là một phút bốc đồng của tuổi trẻ chứ Hòa Minzy không phải là người yêu của số 44. Tình cảm mà tiền đạo xứ Nghệ dành cho cô bạn gái ở quê có nickname “Thoại Di” vẫn trước sau như một. Những ngày qua, nhờ sự tư vấn của các thầy và đồng đội, Công Phượng đã không còn cảm thấy quá sốc.

 

Video tham khảo :Pha solo của Công Phượng cho cả hàng phòng ngự Malaysia "hít khói":

 

 

Ngoài ra, Công Phượng cũng đã chủ động nhắn tin khuyên Hoà Minzy nên im lặng và khoá tài khoản Instagram cũng như Facebook để tránh ồn ào. Bản thân anh không đưa ra bất cứ lời giải thích nào với người hâm mộ. Về phía mình, Hoà Minzy cũng không muốn đẩy sự việc đi quá xa bằng cách xóa bức ảnh kể trên, đồng thời ám chỉ rằng giữa hai người chỉ là bạn mà thôi.

 

Hiện tại, Công Phượng đã cùng các đồng đội trở lại Gia Lai để chuẩn bị tiếp đón Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 3 V.League cuối tuần này. Anh muốn dành sự tập trung cao nhất cho tập luyện, thi đấu, tìm lại cảm giác ghi bàn sau 1 trận tịt ngòi.

Q.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news