Tin mới

Khoa Pug 'đu trend' flex, cập nhật tình hình kinh doanh cũng khiến người xem khó rời màn hình

Thứ ba, 18/07/2023, 17:43 (GMT+7)

Không bỏ qua trào lưu đang được cộng đồng mạng thực hiện thời gian gần đây, Khoa Pug chính thức nhập hội nhưng cái cách mà anh ta làm thực sự khiến dân tình khó rời mắt. 

Sau khi sang Mỹ thực hiện cuộc đại phẫu kéo chân, Khoa Pug thu hút sự chú ý của dân tình khi khai trương nhà hàng lẩu với Doanh thu gần 500.000 USD (khoảng 11,82 tỷ đồng)/tháng. Sau 4 tháng Khai trương và đi vào hoạt động, mới đây, Khoa Pug đã thông báo chính thức đóng cửa cơ ngơi này. Lý do là bởi chàng chủ quán sẽ sớm trở về Việt Nam nên không thể tiếp tục quản lý. Do đó, anh bán lại toàn bộ số cổ phần của mình cho Vương Phạm. 

Khoa Pug 'đu trend' flex, cập nhật tình hình kinh doanh cũng khiến người xem khó rời màn hình
Khoa Pug 'đu trend' flex, cập nhật tình hình kinh doanh cũng khiến người xem khó rời màn hình

Chia sẻ trong clip mới nhất về việc này, nam Youtuber cũng tâm sự với người xem về tình hình kinh doanh. Tại đây, chàng trai sở hữu đôi chân 5 tỷ cũng khéo léo "flex" về sự giàu có của mình.

Theo đó, Khoa Pug gây ấn tượng với màn đếm "random" một cọc tiền có độ dày ít nhất trên bàn nhưng giá trị cũng tới 10 nghìn USD (khoảng 230 triệu đồng). Anh tự tin tuyên bố: "Mình cầm xấp này là coi được Blackpink sát cận cảnh, nghe rõ, ngồi cả ghế VIP và mua được loạt ghế xung quanh luôn". Khoa Pug cho biết, đó chỉ là số tiền mặt mà Vương Phạm gửi cho để mua lại cổ phần nhà hàng. Số tiền còn lại nằm trong tài khoản. Tuy không hé lộ chi tiết nhưng anh khẳng định đó là con số "khủng". 

Khoa Pug 'đu trend' flex, cập nhật tình hình kinh doanh cũng khiến người xem khó rời màn hình - Ảnh 1
 

Động thái này của nam YouTuber cũng đánh động đến anti-fan, những người  lan truyền tin đồn và bình luận không hay khi thấy anh âm thầm đóng cửa nhà hàng. Anh cũng nói thêm mục đích anh mở nhà hàng lẩu để khảo sát thị trường và định mức lượng khách lấy kinh nghiệm sau về Việt Nam mở chuỗi kinh doanh. 

Bên cạnh màn "flex" tiềm lực tài chính khủng của mình, Khoa Pug tâm sự mình vốn là người ưa thích du lịch, trải nghiệm nên không muốn bó buộc bản thân trong một công việc duy nhất hay chạy theo việc kiếm tiền. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục nghiên cứu và khởi nghiệp lại ở Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug trào lưu