Tin mới

Chi tiền tỷ thẩm mỹ, Khoa Pug khoe đôi chân 'dài miên man' trên tạp chí Mỹ

Thứ ba, 21/03/2023, 12:53 (GMT+7)

Khoa Pug xuất hiện trên tạp chí Mỹ và sẵn sàng chia sẻ về quá trình kéo dài chân giúp anh có được chiều cao vượt trội hơn xưa.

Khoa Pug được biết đến là Youtuber giàu có và vô cùng chịu chơi. Thời gian vừa qua, anh khiến dân tình không khỏi sững sờ khi 5 tỷ đồng thực hiện thẩm mỹ kéo dài chân. Sau hơn 1 năm thực hiện cuộc đại phẫu này Khoa Pug đã cao hơn xưa 5 cm và anh cũng sẵn sàng chia sẻ về hành trình đầy tốn kém, đầy đau đớn của mình.

Khoa Pug thực hiện kéo chân. Ảnh: Internet
Khoa Pug thực hiện kéo chân. Ảnh: Internet

Mới đây hình ảnh Khoa Pug khoe đôi chân dài đã xuất hiện trên fanpage của tạp chí GQ Mỹ. GQ được biết đến là tạp chí lâu đời của Mỹ về lĩnh vực đời sống, giải trí dành cho nam giới với các ấn bản được phát hành hàng tháng. Rất nhiều gương mặt người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế giới đều có màn hiện diện và trả lời phỏng vấn trên tạp chí này.

Khoa Pug trên fanpage tạp chí Mỹ. Ảnh: FB
Khoa Pug trên fanpage tạp chí Mỹ. Ảnh: FB

Được biết, hình ảnh của Khoa Pug xuất phát từ bài báo trong một ấn phẩm của tạp chí này. Nội dung của bài báo là chia sẻ của những người đàn ông đã và đang thực hiện phẫu thuật kéo chân. Được biết, trong bài viết cũng đề cập đến các vấn đề kỹ thuật chuyên sâu của bác sĩ nổi tiếng về phẫu thuật kéo dài xương đùi, tăng chiều cao cho nam giới.

Về phía Khoa Pug, anh tiết lộ từng mất 1 tiếng đồng hồ để thực hiện phỏng vấn và chụp ảnh. Tuy nhiên trong bài viết anh đã quyết định không công khai tên thật để đảm bảo thông tin cá nhân không bị lộ quá nhiều. Vì vậy, 3 tấm ảnh của Khoa Pug được sử dụng trong bài chỉ ghi ngắn gọn dòng chú thích: “One popular Vietnamese YouTuber went from five foot four to five seven after Dr. D extended his femurs” (tạm dịch: Một YouTuber nổi tiếng của Việt Nam đã cao từ 1m65 lên 1m70 sau khi được bác sĩ D kéo dài xương đùi).

Chi tiền tỷ thẩm mỹ, Khoa Pug khoe đôi chân 'dài miên man' trên tạp chí Mỹ - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó về các chỉ số liên quan đến chiều cao của mình anh không xác nhận độ chính xác bởi từ thời điểm phỏng vấn đến khi bài viết đăng tải cách nhau khá xa và đến thời điểm hiện tại, chiều cao của anh đã lên tới 1m75.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug youtuber