Tin mới

Concert BLACKPINK nhưng Angela Baby lại chiếm spotlight vì quá đẹp

Chủ nhật, 21/05/2023, 10:21 (GMT+7)

Hình ảnh Angela Baby cùng Âu Dương Na Na đi đu BLACKPINK đã gây xôn xao cõi mạng suốt từ tối qua đến bây giờ. Nhan sắc vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh là điều mà ngay cả anti-fan cũng phải công nhận.

Vào đúng ngày tình nhân (20/5) Trung Quốc, nhóm nhạc Blackpink đã tổ chức concert tại Macau. Nhiều nghệ sĩ lớn của Cbiz đã tình cờ gặp nhau tại đêm nhạc này khiến CDM thích thú.

Angela Baby ngọt ngào như thiếu nữ tại concert BLACKPINK. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ
Angela Baby ngọt ngào như thiếu nữ tại concert BLACKPINK. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

Người gây chú ý nhiều nhất chính là Angela Baby, người hiếm khi đu idol lại xuất hiện tại concert BLACKPINK. Nữ diễn viên diện outfit trẻ trung, vừa hát vừa nhảy theo thần tượng vô cùng đáng yêu.

Trong những bức ảnh cận mặt, nhan sắc Angela Baby còn khiến người ta phải trầm trồ. Trên khuôn mặt cô không có dấu vết tuổi tác, ngược lại trông vô cùng nữ tính, ngọt ngào và tràn đầy sức sống.

Sau khi hình ảnh của Angela Baby lan truyền trên MXH, mọi người đã dành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng: Xinh xỉu luôn, Người đẹp đi xem người đẹp diễn, ta có sự xinh đẹp tràn màn hình, Sao xinh mãi vậy chị, Má ơi đẹp ghê trời. Không ưa fan cô nhưng không ghét nổi cái nhan sắc này.

Concert BLACKPINK ngày 20/5 quy tụ rất nhiều người nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.
Concert BLACKPINK ngày 20/5 quy tụ rất nhiều người nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

Ngoài Angela Baby, những khán giả có mặt hôm đó còn phát hiện sự có mặt của Tăng Lê. Âu Dương Na Na, Hà Du Quân, Ngu Thư Hân, Vương Tư Thông, Trần Kiều Ân. CDM có cảm giác như cả thế giới đã đến xem buổi biểu diễn của BLACKPINK.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK Angela Baby