Tin mới

Angela Baby bị ghẻ lạnh, đã 'hết thời' sau khi đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 10/04/2023, 19:39 (GMT+7)

Angela Baby được cho đã đường ai nấy đi sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, không chỉ mất hợp đồng vào tay Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên còn bị cho đã 'hết thời'.

Đêm hội Weibo mới đây đã nhận được sự quan tâm rất lớn của netizen Trung Quốc. Một phần vì màn tái ngộ công khai của cặp đôi Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby sau khi cả hai đường ai nấy đi vào năm 2020. 

Tên của cả hai còn được đặt chễm chệ trên bảng hot search Weibo do tin đồn to nhỏ nói xấu đối phương ngay trong lễ trao giải. 

Cũng từ đây, một lần nữa cuộc hôn nhân đổ vỡ của của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng đã bị netizen mang ra làm chủ đề bàn tán trong MXH.

Angela Baby ngồi ghế phải hàng 2, còn không được xếp chỗ ngồi ở trung tâm trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Angela Baby ngồi ghế phải hàng 2, còn không được xếp chỗ ngồi ở trung tâm trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Không ít người nhận định vị thế của Angela Baby trong làng giải trí Trung ngày càng 'mất giá'.

Trong sự kiện vừa qua, nếu như Huỳnh Hiểu Minh vẫn vững vàng ở hàng ghế đầu tiên thì Angela Baby thì chỉ có thể ngồi ở hàng 2 cùng với các đồng nghiệp sinh cùng năm 1985.

Angela Baby bị ghẻ lạnh, đã 'hết thời' sau khi đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1
 
Angela Baby sự nghiệp ngày càng lên hương sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Internet
Angela Baby sự nghiệp ngày càng lên hương sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh nhóm cũng cho thấy nữ diễn viên ngồi gần vị trí góc phải, còn không được ngồi ở vị trí trung tâm như 2 đàn em là Dương Tử và Ngu Thư Hân. 

Chỉ một vài chi tiết nhỏ này cũng đủ cho thấy Angela Baby đã hết thời và không còn sức hút như trước. 

Angela Baby sinh năm 1989 và vốn xuất thân từ mẫu ảnh, mang trong mình dòng máu lai Trung - Đức. 

Angela Baby hiện sự nghiệp ngày càng lao dốc sau khi đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Internet
Angela Baby hiện sự nghiệp ngày càng lao dốc sau khi đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Internet

Cô được khen ngợi nhờ visual cuốn hút và được nhận định là tân binh đang lên trong làng mẫu. Vào thời điểm quen biết Huỳnh Hiểu Minh - lúc này đang là ngôi sao đình đám của Hoa ngữ, Angela Baby thường xuyên bị dè bỉu chuyện lợi dụng sức ảnh hưởng của bạn trai để thăng tiến trong ngành giải trí.

Giai đoạn 2009 - 2010, độ nhận diện của Angela Baby đã tăng vọt khi được biết đến là mỹ nhân được Huỳnh Hiểu Minh theo đuổi. 

Thời điểm này, cô nhận được lời mời đóng phim và từ một tân binh vô danh, mỹ nhân lai bỗng chốc trở thành 'Tứ tiểu hoa đán' nổi đình nổi đám, cùng hàng với Dương Mịch, Nghê Ni, Lưu Thi Thi.

Thời điểm này, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby nhận về nhiều lời ra tiếng vào và cho rằng cả hai chênh lệch về địa vị trong giới giải trí. 

Sau 6 năm hẹn hò, năm 2015 cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới tại Thượng Hải vào tháng 10 cùng năm. 

Sau kết hôn, tên tuổi của Angela Baby lên như diều gặp gió khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn, cô còn có cơ hội đóng cặp với nhiều ngôi sao tên tuổi.

Thời điểm đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo kết hôn, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của Angela Baby cũng kéo theo sự sa sút của sự nghiệp của mỹ nhân 8X.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news