Tin mới

Khoảnh khắc cụ ông 92 tuổi muốn nắm tay vợ lần cuối gây xúc động

Chủ nhật, 01/01/2017, 07:54 (GMT+7)

Tình yêu từ trước đến nay luôn là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta. Khoảnh khắc cụ ông 92 tuổi muốn năm tay vợ lần cuối trước khi ông qua đời đã khiến dân mạng lặng người, xúc động. 

Tình yêu từ trước đến nay luôn là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta. Khoảnh khắc cụ ông 92 tuổi muốn năm tay vợ lần cuối trước khi ông qua đời đã khiến dân mạng lặng người, xúc động. 

Mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ khá nhiều hình ảnh một cụ ông đang cố gắng nắm tay vợ mình vào lần cuối trên giường bệnh.  

Bức ảnh gây xúc động trên mạng xã hội Trung Quốc.

Theo đó, cụ ông Feng (92 tuổi) sống tại thành phố Ninh Ba, Trung Quốc) mắc phải hội chứng rối loạn chức năng đa cơ quan đã lâu và được nằm điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện nhân dân Yingzhou. 

Tuy nhiên do tuổi cao sức yếu nên chỉ sau một thời gian, cơ thể của ông đã không đủ khả năng để chống chọi với những cơn đau của bệnh tật. Đến khi biết không thể qua khỏi, bác sĩ đã cho phép người thân đưa ông về cùng con cháu. 

Hai vợ chồng ông Feng khi còn khỏe mạnh.

Cụ ông sau khi biết mình sắp được ra viện và hiểu rằng mình không còn nhiều thời gian để sống, ông Feng đã tỏ ra còn nhiều điều luyến tiếc, một trong số đó là được gặp người vợ đang nằm cùng bệnh viện nhưng điều trị ở tầng 14. Cụ bà đã 95 tuổi và nhập viện trước đó 1 tháng vì bị gãy xương. 

Tuy nhiên, hai vợ chồng vẫn chưa được gặp nhau dù nằm chung bệnh viện. Mong muốn duy nhất của ông là được gặp lại người vợ yêu thương của mình trước khi được đưa về nhà.

Khi được nằm cạnh nhau, bà Feng đã nắm lấy tay chồng và thủ thỉ rằng "Tôi sẽ tự chăm sóc mình thật tốt. Để sớm được hồi phục về nhà với ông”.

Câu nói của bà khiến những người có mặt tại đó lặng yên rơi nước mắt. Khoảnh khắc ấy khi được một y tá lưu giữ và đăng tải trên một trang mạng xã hội, đã chạm đến trái tim hàng triệu người. Ừ thì… "Đời sống có bao lâu mà hững hờ!".

Một y tá đã chụp lại bức ảnh  và chia sẻ lên mạng xã hội trong sự ngưỡng mộ và xúc động.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và xúc động với tình yêu lớn lao của hai ông bà.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news