Tin mới

Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã đáng tuổi cháu, Lam Trường lộ diện mạo 'cực phẩm' của con gái nhỏ

Thứ ba, 19/01/2021, 18:37 (GMT+7)

Kết hôn với Yến Phương, cuộc sống hôn nhân của Lam Trường rợp màu hạnh phúc bởi sự hòa hợp và sự hiện diện của cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu - bé Bì.

Từ sau khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với Yến Phương, cuộc sống của 'anh Hai' Lam Trường rợp màu của hạnh phúc. Nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ đã được nam ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội như chứng minh cuộc sống viên mãn mà 'anh Hai' đang có được.

Gia đình hạnh phúc của anh Hai Lam Trường

Mới đây, Lam Trường tiếp tục đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ trong chuyến nghỉ dưỡng đến Đà Lạt. Có thể thấy, diện mạo của bà xã Lam Trường vẫn rất trẻ trung và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Hơn hết, đông đảo khán giả đều thể hiện sự ngưỡng mộ trước khoảnh khắc 'cả nhà thương nhau' của gia đình nam ca sĩ.

Bên cạnh những lời ngưỡng mộ dành cho gia đình của 'anh Hai', cư dân mạng không khỏi chú ý đến ngoại hình của bé Bì - con gái của cặp đôi. Lên 3 tuổi, bé Bì trông vô cùng nhanh nhẹn và đáng yêu. Đặc biệt, bé được thừa hưởng nét đẹp từ cả bố mà mẹ nên dân mạng không ngần ngại cho rằng cô bé sẽ trở thành hotgirl trong tương lai.

Cô con gái nhỏ của Lam Trường được nhận xét là vô cùng xinh xắn, nhí nhảnh, đáng yêu

'Bì càng lớn càng xinh, nói chuyện giọng nghe tan chảy luôn', 'Nhìn em Bì cưng quá', 'Em bé đáng yêu quá', 'Con gái cưng quá anh Trường ơi'..., là một trong số rất nhiều lời khen của dân mạng gửi đến bé Bì - con gái Lam Trường.

Lam Trường và bà xã 9X kết hôn năm 2014. Theo chia sẻ của anh Hai, Yến Phương là người hâm mộ của anh từ nhỏ, cả hai gặp nhau lần đầu khi Yến Phương mới chỉ tầm 8 tuổi. Sau 3 năm kết hôn, năm 2017, Yến Phương hạ sinh con gái đầu lòng.

Trước khi kết hôn với Yến Phương, giọng ca Katy Katy đã từng kết hôn với Ý An và có một con trai là bé Kiến Văn đang sống ở Mỹ. Điều khiến Lam Trường chạnh lòng là so với con gái, con trai thiệt thòi hơn vì anh và vợ cũ chia tay khi con còn bé. 'Tôi vẫn thực hiện đúng nghĩa vụ tài chính để nuôi bé. Khi nào sang Mỹ công tác, tôi tranh thủ nhờ vợ cũ sắp xếp cuộc hẹn để cha con gặp gỡ', Lam Trường chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news