Tin mới

Khối tài sản khủng của đai gia Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy

Thứ năm, 12/11/2015, 09:55 (GMT+7)

Không ai biết thực hư độ giàu có của đại gia Đức An – chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy, nhưng chỉ cần nhìn vào những gì ông sở hữu tại Mỹ và Việt Nam cũng đủ xếp ông vào top tỷ phú Việt kiều.

Không ai biết thực hư độ giàu có của đại gia Đức An – chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy, nhưng chỉ cần nhìn vào những gì ông sở hữu tại Mỹ và Việt Nam cũng đủ xếp ông vào top tỷ phú Việt kiều.

Sau bao nhiêu lùm xùm kiện tụng, phân chia tài sản sau vụ ly hôn của siêu mẫu Ngọc Thúy và người chồng đại gia Nguyễn Đức An thì đến nay, mỗi quan hệ ấy lại bắt đầu “dậy sóng” trở lại khi đại gia Đức An đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo.

Đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Theo thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, dường như sau khi ly hôn ông An vẫn không hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với các con. Điều này đã được siêu mẫu  Ngọc Thúy úp mở hé lộ. Theo cô, chồng cũ Đức An đã chu cấp cho 2 cô con gái theo pháp luật và bản cam kết ký ngày 7/12/2011.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi từ trước đến nay đại gia Đức An luôn được biết đến là người sở hữu khối tài sản lớn. Nhất là sau vụ ly hôn với Ngọc Thúy, thêm nhiều tài sản khủng của vị đại gia này tại Mỹ được tiết lộ.

Không ai rõ sự giàu có thật sự của vị đại gia này dừng lại tại đâu, nhưng chỉ cần nhìn sơ qua khối tài sản khổng lồ mà ông đang sở hữu tại Mỹ và số tiền vị đại gia đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến năm 2008 cũng đủ xếp hạng ông vào danh sách tỷ phú.

Theo đơn ly hôn, ông An có nhiều khoản thu nhập khủng từ việc bán căn nhà số 42 Pelican Point, Newport Beach. Theo hồ sơ thuế lợi tức năm 2008, căn nhà này được bán với giá 7 triệu USD, tương đương 150 tỷ đồng. Căn nhà khác tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California có giá hơn 3 triệu USD, tương đương khoảng 73 tỷ đồng. Còn bất động sản số 39045 N.Shoe Drive Fawnskin, California được ước tính có giá khoảng 1.999.814 USD, tương đương 42 tỷ đồng. Ngoài ra ông còn có nhiều tài khoản riêng tại ngân hàng Ironstone.

Bên cạnh đó, ông vẫn còn sở hữu một bất động sản nữa tại số 10 Shadowcast, Newport Beach. Theo giá thị trường, hiện nay ngôi nhà được ước tính có giá lên tới hơn 2 triệu USD, tương đương khoảng 56,2 tỷ đồng.

Không chỉ thu lợi nhuận từ bất động sản, hàng tháng ông An còn nhận được các khoản thanh toán trị giá hơn 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng) từ việc bán quyền lợi trong Paddy Murphy Inc. Đây là công ty hiện sở hữu câu lạc bộ Ecstasy Theatres ở Nam California. Việc thanh toán này được thực hiện trong vòng 10 năm.

Tính ra tổng giá trị số tài sản mà ông An đang sở hữu tại Mỹ lên tới hơn 200 tỷ đồng.

Sau lùm xùm ly hôn, đại gia Đức An dính nghi án tình cảm với nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt. Ảnh: Internet

Theo Đời sống & Pháp luật, tổng số tiền mà ông đầu tư  về Việt Nam đã lên tới con số 288 tỷ đồng. Tại Việt Nam, ông tiếp tục bỏ tiền sở hữu nhiều khu bất động sản đắt giá nhất thời bấy giờ. Bao gồm 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP.HCM, 13 lô đất và biệt thự tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, 3 lô đất ở TP.Vũng Tàu và một biệt thự tại quận Bình Thạnh.

Ông còn được biết đến là người nắm 31% cổ phần trong công ty Sao Mai ở TP. Vũng Tàu. Hàng tháng, ông cũng nhận được nhiều khoản tiền từ một dự án ngân hàng, lợi nhuận từ tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Còn về xe cộ, trong thời gian ở Việt Nam ông mua 7 chiếc xe ô tô và 1 xe Vespa.

Sau vụ ly hôn và kiện tụng, tranh chấp tài sản với vợ cũ – cựu người mẫu Ngọc Thúy, ông An đã trở về Việt Nam sinh sống.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news