Tin mới

Khối tài sản ‘khủng’ ít ai biết của Quang Linh sau hơn 30 năm đi hát

Thứ sáu, 13/09/2019, 10:26 (GMT+7)

Dù đã hơn 30 năm hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của Quang Linh khá kín tiếng.

Quang Linh là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất với dòng nhạc dân ca, trữ tình, cách mạng. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ những năm đầu của thập niên 90. So với các giọng ca nổi lên cùng thời, Quang Linh mang màu sắc riêng với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều ca khúc nổi tiếng như: Chim sáo ngày xưa, Ca dao em và tôi, Thương về miền Trung...

Quang Linh có sự nghiệp hơn 30 năm ca hát

Thập niên 90 và đầu những năm 2000, băng đĩa nhạc của Quang Linh có mặt ở hầu hết các gia đình và được nhiều đối tượng khán giả yêu thích. Và thậm chí, khi đã qua đỉnh cao của sự nghiệp, giọng ca “Ca dao em và tôi” vẫn được săn đón trong các show diễn.

Xuất hiện trong chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mới đây, Quang Linh còn hài hước tiết lộ dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn bị mời đến hát tại các chương trình thi hoa hậu. “Bây giờ gần 2020 rồi, các ca sĩ trẻ được nuôi dưỡng tốt hơn, cách xuất hiện trên thị trường âm nhạc cũng đẹp. Nhưng quay ngược trở lại thời đó hình như không tìm ra ca sĩ khác nên tôi cũng phải hai mấy lần hát trong các thuộc thi hoa hậu.

Quang Linh thường được mời đi hát trong các chương trình hoa hậu

Tôi thì lùn như thế này, còn các cô hoa hậu lại cao vút, thành ra nhìn hơi buồn cười. Bây giờ, trên mạng vẫn còn lưu truyền một tấm hình tôi chụp cùng Mai Phương Thúy để thấy sự khác biệt. Quan trọng bây giờ phải là độc và lạ, tôi thấy mình độc và lạ", nam ca sĩ chia sẻ.

Tuy hoạt động nghệ thuật lâu năm nhưng Quang Linh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Những tin tức về cuộc sống hay khối tài sản mà anh sở hữu hiếm khi xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, qua sự tiết lộ của các đồng nghiệp, dễ hình dung Quang Linh là một “đại gia ngầm” trong showbiz.

Cách đây vài năm, Ca sĩ Thu Phương đã không ngần ngại tuyên bố Quang Linh chính là ca sĩ "đại gia" vì chỉ hát 1 bài mà mua 4 căn nhà mặt tiền. “Có một người có một bài mà mua 4 nhà. Mà không những vậy còn là nhà mặt tiền. Nhà ở Việt Nam mặt tiền còn kinh doanh không giống ở đây nhà mặt tiền mà không ai kinh doanh.

Dù kín tiếng nhưng Quang Linh là "đại gia ngầm" trong showbiz

Chỉ có một bài ‘Em ơi suốt đêm thao thức vì em’ và chỉ cần có 4 câu ‘Em biết cho chăng’ là có 4 cái nhà. Bao nhiêu chương trình, bao nhiêu tỉnh thành ở đâu cũng phải mời anh và ở đâu cũng phải hát bài đấy. Cứ ‘anh biết cho chăng’ là 4 căn nhà thì không phải đại gia thì là gì ạ”, Thu Phương chia sẻ trong một chương trình ca nhạc.

Sau đó, Quang Linh c rất khiêm tốn, xuề xòa trả lời rằng: “Thật ra các văn nghệ sĩ, ca sĩ có gì đâu, không hề giàu có ạ”.

Mới đây, khi Quang Linh nhận lời tham dự liveshow của Mr Đàm, nam ca sĩ tiết lộ để đàn em tùy ý đưa ra mức thù lao. "Với Đàm Vĩnh Hưng, tôi không câu nệ chuyện thù lao vì đã thân thiết hơn 20 năm trong nghề. Tôi hay đùa với Hưng: 'Anh giàu mà, không quan trọng chuyện tiền bạc'", Quang Linh chia sẻ.

Ở tuổi 54, Quang Linh vẫn đang lẻ bóng. Nam ca sĩ còn vướng vào không ít tin đồn liên quan đến giới tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news