Tin mới

Sự nghiệp lận đận của nam ca sĩ từng công khai yêu Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 12/09/2019, 17:44 (GMT+7)

Sau scandal công khai tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, cuộc sống và sự nghiệp của Phan Ngọc Luân đều rơi vào khó khăn.

Phan Ngọc Luân từng biết đến là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại chương trình Giọng hát Việt 2012. Vào cuối năm 2018, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, trong một bài trả lời phỏng vấn, Phan Ngọc Luân khẳng định từng nhiều lần ở lại qua đêm tại nhà Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí ngủ chung giường và phát sinh những điều vượt quá giới hạn bình thường.

Phan Ngọc Luân công khai tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Phan Ngọc Luân kể từng si mê Đàm Vĩnh Hưng và coi mối quan hệ đó như tình yêu, đồng thời lo lắng giới tình mình thay đổi vì điều đó. Ngay sau đó, Mr. Đàm đã lên tiếng đính chính về những thông tin này. Còn Phan Ngọc Luân cũng bị ném đá dữ dội vì nhiều người cho rằng đây là các anh PR tên tuổi. Dù đã lên tiếng đính chính và xin lỗi nhưng scandal này đã khiến hình ảnh của anh sụp đổ.

Phan Ngọc Luân nhận rất nhiều chỉ trích sau những ồn ào tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Sau ồn ào này, Phan Ngọc Luân im lặng suốt một năm để nhìn nhận sai lầm và hoàn thiện bản thân cả trong tính cách lẫn âm nhạc. Đồng thời, anh cũng phải vật lộn với chính bản thân để vượt qua khoảng thời gian tăm tối nhất sự nghiệp. Tham gia chương trình “Chuyện của sao”, nam ca sĩ cho biết anh đang cố gắng gây dựng lại hình ảnh trong mắt khán giả.

Một ca sĩ thì phải hát tốt. Tôi giờ sẽ chỉ hoạt động nghệ thuật một cách đơn giản, tập trung ra mắt những bài hát hay, chất lượng để gửi tới khán giả. Công chúng một ngày nào đó sẽ quên đi những gì họ thấy cùng những phát ngôn của tôi trong quá khứ”, Phan Ngọc Luân chia sẻ.

Phan Ngọc Luân đang cố gắng lấy lại hình ảnh sau scandal ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng

Phan Ngọc Luân cũng tâm sự, giờ đây anh đã cảm thấy Bình An sau tất cả vì scandal của anh chỉ là vô tình và công chúng đã phần nào tha thứ cho anh. “Trong showbiz có nhiều chuyện là thật và có chuyện bị thêu dệt, cũng có người muốn được báo chí giật tít nhằm được chú ý trong một khoảng thời gian nhất định. Scandal của tôi là sự vô tình, nên giờ đây công chúng đã dần thông cảm, người trong cuộc cũng dần nguôi ngoai”, nam ca sĩ tâm sự.

Phan Ngọc Luân sinh năm 1988 tại Cà Mau. Anh được khán giả biết đến khi lọt top 16 Sao Mai điểm hẹn 2010. Năm 2012, anh thi Giọng hát Việt, về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2017, anh gây bất ngờ khi thi Nam vương người Việt Thế giới 2017 và giành ngôi Á vương. Năm 2018, Phan Ngọc Luân thử sức với dòng nhạc bolero tại Người Kể Chuyện Tình mùa 2, anh lọt vào Chung kết và đạt giải 3 chung cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news