Tin mới

Khởi tố phó hiệu trưởng dùng ảnh "nóng" tống tiền nữ giáo viên

Thứ năm, 11/08/2016, 15:44 (GMT+7)

Cơ quan công an vừa tống đạt, quyết định khởi tố bị can đối với vị phó hiệu trưởng ở Quảng Nam dùng "ảnh nóng" tống tiền nữ giáo viên.

Cơ quan công an vừa tống đạt, quyết định khởi tố bị can đối với vị phó hiệu trưởng ở Quảng Nam dùng "ảnh nóng" tống tiền nữ giáo viên.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Tuổi Trẻ đăng tải. Cụ thể, ngày 11/8, Cơ quan công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Kim Nhuân (38 tuổi, Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân, đóng tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Ông Nhuận được xác định có hành vi tống tiền, tống tình với cô giáo T. (33 tuổi, giáo viên cùng trường ông Nhuận).

Như tin đã đưa, vào ngày 15/7, ông Nhuận bị bắt quả tang khi đang nhận tiền của nữ giáo viên T. (33 tuổi, giáo viên cùng trường ông Nhuận).

Theo kết quả điều tra, ông Nhuận cùng cô giáo T. có quan hệ tình cảm nhiều năm nay. Trong thời gian quan hệ lén lút, ông Nhuận đã nhiều lần chụp lại ảnh nhạy cảm của cô giáo T. và lưu vào điện thoại.

Khi cô giáo T. sinh đứa con thứ 2, ông Nhuận cho rằng đây là đứa con của mình và yêu cầu cô T. đưa tiền để ông đi giám định ADN nhưng cô giáo không đồng ý.

Sau đó, ông Nhuân thường xuyên đe dọa, yêu cầu cô giáo T. đưa cho ông 129 triệu đồng, nếu không sẽ tung hết hình ảnh "nóng" của cô lên mạng.

Trước yêu cầu quá đáng của người tình, nữ giáo viên đã kể toàn bộ sự việc cho chồng mình biết. Sau đó, vợ chồng cô giáo này đã quyết định tố cáo sự việc với Công an TP Tam Kỳ.

Vào ngày 15/7, trong lúc nhuận tiền, ông Nhuận đã bị bắt quả tang.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news