Tin mới

Khởi tố vụ án xe tải đâm 8 người tử vong chấn động Hải Dương

Thứ ba, 22/01/2019, 21:27 (GMT+7)

NÓNG NHẤT: Khởi tố vụ án xe tải đâm 8 người tử vong chấn động Hải Dương, Công an huyện Kim Thành đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự để điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự để điều tra và làm rõ vụ tai nạn khiến 8 người tử vong trên Quốc lộ 5, đoạn qua địa bàn tỉnh Hải Dương.

Thông tin mới nhất trên báo Dân TríNgười lao động cho hay ngày 22/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự Vi phạm quy định về tham gia giao thông đối với vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 8 người chết xảy ra trên Quốc lộ 5 (đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành).

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xem xét và khởi tố bị can đối với tài xế điều khiển xe gây ra vụ tai nạn thảm khốc này. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó cho hay, chiều ngày 21/1, nhóm cán bộ xã tại Kim Lương gồm 50 người bị xe tải do tài xế Lương Văn Tâm (SN 1991, quê ở tỉnh Cao Bằng) lấn làn tông trực diện khi đang đi bộ sát lề đường quốc lộ để lên cầu vượt cắt qua quốc lộ 5. Tai nạn làm 8 người chết, 8 người bị thương.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe tải ngoài tài xế Tâm còn có 2 người đi cùng. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, 3 người đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và đến công an huyện Kim Thành trình diện ngay trong đêm.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Tâm khai nhận anh ta đã sử dụng ma túy trước khi gây ra vụ tai nạn thảm khốc này nhưng không nhớ rõ thời điểm cụ thể sử dụng ma túy là vào khi nào. 

Tài xế Tâm cùng 2 người khác đã hận hàng ở Hà Nội, sau đó vận chuyển về Hải Phòng. 

Trên đường đi, tài xế Tâm có dấu hiệu mệt mỏi nên đã chuẩn bị đổi lái, nhưng chưa kịp thực hiện thì gây ra vụ tai nạn thảm khốc này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news