Tin mới

Khởi tố yêu râu xanh cưỡng bức thiếu nữ giữa đồng vắng

Chủ nhật, 14/04/2019, 09:42 (GMT+7)

Quá trình thực hiện hành vi bỉ ổi, Chiến đã dùng điện thoại quay video, chụp hình lại để sau này bắt nạn nhân tiếp tục phục vụ.

Theo tin tức từ Người đưa tin, Soha/Trí thức trẻ, Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Dương Quốc Chiến (SN 1984), trú tại xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An về hành vi cưỡng dâm

Tại CQĐT, bước đầu đối tượng Dương Quốc Chiến đã thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai ban đầu, vào trưa 5/4, sau khi đi uống rượu trở về qua một cánh đồng vắng thuộc xã Hưng Đông, TP.Vinh, Chiến thấy chị H.T.L (SN 1998), trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đang đi xe máy một mình.

Sẵn ngà ngà say, khi thấy chị L. đi 1 mình, Chiến chạy xe máy lên chặn lại rồi dọa, ép chị L. đi vào khu vực đồng ruộng vắng người để thực hiện hành vi hãm hiếp.

Đối tượng Chiến tại cơ quan công an.

Quá trình thực hiện hành vi bỉ ổi, Chiến đã dùng điện thoại quay video, chụp hình lại để sau này bắt nạn nhân tiếp tục phục vụ. Chiến sau đó còn lấy số điện thoại của nạn nhân rồi dọa không được kể với ai nếu không sẽ tung clip lên mạng.

Vì quá sợ hại, chị L. đã đến công an xã nơi cư trú trình báo sự việc. Nhận đơn trình báo, ngày 10/4, Công an huyện Nghi Lộc vào cuộc và tạm giữ Chiến để phục vụ điều tra.

Được biết, đối tượng Dương Quốc Chiến chưa có tiền án tiền sự. Chiến đã có vợ và 2 con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Chiến và vợ đã ly thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news