Tin mới

Không cần truyền thông rầm rộ, MV "Đâu chỉ riêng em" vẫn "hot" ầm ầm

Thứ bảy, 22/07/2017, 08:23 (GMT+7)

Mới đây, làng nhạc Việt vừa có một sản phẩm âm nhạc lặng lẽ trình làng nhưng đã ngay lập tức tạo sức hút cực lớn với khán giả, và thêm lần nữa khẳng định nghệ thuật chân chính luôn có sức ảnh hưởng nhất định dù không truyền thông rầm rộ.

Mới đây, làng nhạc Việt vừa có một sản phẩm âm nhạc lặng lẽ trình làng nhưng đã ngay lập tức tạo sức hút cực lớn với khán giả, và thêm lần nữa khẳng định nghệ thuật chân chính luôn có sức ảnh hưởng nhất định dù không truyền thông rầm rộ.

Khán giả được một phen bất ngờ, khi Mỹ Tâm “đột ngột” cho ra mắt MV one shot mới nhất của mình mang tên “Đâu chỉ riêng em” mà không hề có bất kì thông tin nào trước đó. Truyền thông bất ngờ, khán giả bất ngờ, mà thời điểm ra MV lại cũng vô cùng lạ đời: lúc 1 giờ trưa ngày thứ 2. Thông thường, để đảm bảo sự thành công của sản phẩm, các nghệ sĩ thường chọn thời điểm “giờ vàng” vào buổi tối của các ngày cuối tuần, nhưng Mỹ Tâm luôn vậy, làm theo cách của mình mà không ai ngờ tới được.

 Khác với sự hài hước và sự công phu trong sắp xếp bối cảnh của “Em thì không” lần trước, với “Đâu chỉ riêng em” lần này, Mỹ Tâm dùng toàn bộ cảm xúc và giọng ca đầy nội lực của mình để chinh phục khán giả. MV được quay one shot, tức là hình thức quay không cắt dựng, chính là cách để “chị đại” làng giải trí chuyển tải trọn vẹn những thổn thức chân thành nhất của mình qua từng câu hát.

Không ngoài dự đoán, ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và hiện có hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube sau 4 ngày ra mắt. Và hơn thế nữa, chỉ cần lướt nhẹ một vài dòng bình luận, chúng ta có thể thấy được thành công vượt trội của MV“Đâu chỉ riêng em”. Không đơn thuần chỉ là một bài hát của một ca sĩ, mà là một nhân vật dùng nghệ thuật kết nối nhiều thế hệ.

MV “Đâu chỉ riêng em” hiện có hơn 4 triệu lượt xem và giữ vững vị trí số 1 Top Trending YouTube

FC của các ca sĩ trẻ tìm được điểm chung ở “Đâu chỉ riêng em”:

Các sky’s trước giờ luôn “nổi tiếng” là cộng đồng fan khó tính nhất, khi luôn quan tâm và bảo vệ duy nhất “Sơn Tùng”, thì cũng đã dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho Mỹ Tâm

 

Hay FC của ca sĩ Minh Hằng

 

FC Vũ Cát Tường và Bảo Thy lần lượt “điểm danh”

 

Nhạc hay thì bất chấp tuổi tác

 
 

Mỹ Tâm ơi, đã lên chức “cô” rồi. Ai bảo chỉ có 8x, 9x mới hâm mộ chị Mỹ Tâm

 

Cả nhà ta cùng nghe Mỹ Tâm

 

Hát hay “xuyên lục địa”

 
 

Có thể thấy, MV “Đâu chỉ riêng em” không chỉ thành công về những con số “khủng” hay vị trí số 1 Top trending YouTube trong liên tục nhiều ngày, mà quan trọng hơn hết là giá trị nghệ thuật xóa bỏ mọi rào cản, để truyền tải thông điệp về tình yêu , về cách yêu mà MV gửi đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news