Tin mới

Khống chế nữ sinh lớp 8 đưa vào rừng keo xâm hại

Thứ sáu, 04/03/2016, 14:22 (GMT+7)

Lợi dụng đoạn đường vắng, Kiên khống chế, đưa em H. vào rừng keo gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lợi dụng đoạn đường vắng, Kiên khống chế, đưa em H. vào rừng keo gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 3/3, công an huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt đối tượng Phạm Văn Kiên (20 tuổi, ở thôn Làng Giấy - Dốc Mốc 1, xã Ba Cung, huyện Ba Tơ) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ, tối ngày 12/2, em H. (SN 2002) đi chơi cùng với nhóm bạn trong đó có đối tượng Phạm Văn Kiên.

Sau đó, một mình em H. đi bộ về nhà trên đoạn đường liên thôn Làng Teng, xã Ba Thành thì Phạm Văn Kiên bám theo sau.

Lợi dụng đoạn đường vắng, Kiên khống chế, đưa em H. vào vườn keo gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhiều ngày sau, H. kể lại chuyện cho người bạn thân sự việc. Sau đó, gia đình em H. biết chuyện và làm đơn tố cáo Kiên đến cơ quan Công an.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm, theo thông tin trên báo Công an nhân dân, khoảng 14h30 ngày 3/3, công an xã Tân hội (Tây Ninh) cùng người dân đã bắt giữ đối tượng Sô Nor (48 tuổi, ngụ Pung Dôn, Peng Sây, Me Mốt, Tboug Khomum Vương quốc Campuchia) về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là D. (65 tuổi, ngụ huyện Tân Châu). Sô Nor khai nhận, đã được một người đàn ông Việt Nam chở qua Việt Nam để tưới mì mướn. Khi đến nơi, người đàn ông này nói đi mua đồ nên để Sô Nor chờ ở vườn cao su.

Tại đây, Sô Nor gặp bà D. đang nhặt củi cao su, bà D. biết tiếng Campuchia nên có hỏi Sô Nor vài câu. Sau đó, Sô Nor giả vờ bỏ đi khoảng vài mét rồi bất ngờ quay lại ôm bà D. khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, bà D. chạy đi báo sự việc đến Công an xã Tân Hội, còn Sô Nor bỏ trốn đến một rẫy mì cách hiện trường vụ án khoảng 1km thì bị phát hiện.

Trước khi bị bắt, Sô Nor đã dùng cây đoản bằng kim loại để chống trả quyết liệt lực lượng Công an và người dân nhưng nhờ có sự giúp sức của nhiều người nên Sô Nor đã bị bắt giữ.

Qua khám xét người đối tượng, cơ quan Công an đã thu giữ 1 cây đoản bằng kim loại và nhiều dụng cụ khác.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news