Tin mới

Ngoài Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, loạt xe sang này cũng ồ ạt miễn 100% phí trước bạ

Thứ ba, 20/10/2020, 09:02 (GMT+7)

Trong cuộc chiến doanh số 3 tháng cuối năm, hàng loạt đại lý tung chính sách miễn 100% phí trước bạ. Ngoài xe hạng A Vinfast Fadil, loạt xe sang cũng đua nhau tiếp nối.

Ngoài Chính sách miễn phí 50% trước bạ theo nghị định của Chính phủ đối với các mẫu xe lắp ráp trong nước, Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiên phong hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ còn lại theo chương trình "Trước bạ 0 đồng".

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiên phong hỗ trợ 100% phí trước bạ (ảnh internet)

Bên cạnh đó, trong tháng 10 này VinFast còn áp dụng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành cho từng đối tượng và mẫu xe cụ thể. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

>> Xem thêm: Honda City rớt giá không phanh, bằng Kia Morning nguyên đai nguyên kiện

Volkswagen Passat BlueMotion High

Không chỉ xe lắp ráp trong nước, các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc cũng đua nhau giảm toàn bộ lệ phí trước bạ. Trong đó phải kể đến mẫu Volkswagen Passat BlueMotion High.

>> Xem thêm: Honda trình diện mẫu xe côn mới giá rẻ, 'đe dọa' đàn anh Honda Winner X bên bờ vực 'thất sủng'

Theo đó, những phiên bản của Volkswagen được miễn 100% phí trước bạ là dòng sedan hạng D, SUV gầm cao 7 chỗ. Căn cứ vào giá hiện hành, có những mẫu xe nhờ đó giảm được 177,6 triệu đồng.

Honda CR-V cũng là một trong những mẫu xe "ăn chơi" khi tuyên bố miễn 100% phí trước bạ cho khách hàng. Vốn là mẫu xe được đưa về lắp ráp trong nước nên được ưu đãi 50% phí trước bạ, mới đây Honda lại mạnh tay hỗ trợ nốt 50% còn lại để kích cầu doanh số.

Nối gót sau Vinfast Fadil, Honda CR-V, loạt BMW do THACO phân phối cũng rủ nhau giảm 100% phí trước bạ. Nhờ đó, khi mua xe khách hàng có thể tiết kiệm được cả trăm triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news