Tin mới

Không có chuyện CLB Hàn Quốc mời HLV Park Hang-seo trở lại

Thứ sáu, 28/12/2018, 09:37 (GMT+7)

Sáng ngày 27/12, 24 thành viên của tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay sang thủ đô Doha của Qatar để tập huấn 1 tuần tại đây trước khi dự VCK Asian Cup 2019.

Sáng ngày 27/12, 24 thành viên của tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay sang thủ đô Doha của Qatar để tập huấn 1 tuần tại đây trước khi dự VCK Asian Cup 2019.

Thông tin mới nhất trên Tuổi TrẻNgười lao động cho hay thầy trò HLV Park Hang-seo đã quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan) trong khoảng 3h trước khi bay nối chuyến và có mặt ở Qatar vào lúc 21h cùng ngày.

Trước đó, một số trang báo của Hàn Quốc đã đồng loạt chia sẻ rằng có 5 CLB thuộc K-League là Busan I-park, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United đang muốn mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt.

Tiền vệ Hồng Duy cùng các đồng đội và HLV Park Hang-seo tại sân bay. Ảnh: Người lao động

Mức lương mà các CLB đưa ra là không dưới 100.000 USD/tháng. Tuy nhiên, người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong Jun đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Chia sẻ trên Sport News của Hàn, ông Lee cho hay "Thông tin HLV Park được nhiều CLB Hàn Quốc quan tâm là không đúng sự thật. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả".

HLV Park Hang-seo cũng nhấn mạnh dù có khó khăn, thách thức thì ông vẫn sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam một cách trọn vẹn, trước mắt là hết 1 năm hợp đồng còn lại với LĐBĐ Việt Nam.

Theo như kế hoạch, đội tuyển sẽ lưu trú tại Qatar từ ngày 27/12 đến 4/1/2019. 

Cụ thể, tại đây, thầy trò ông Park sẽ có trận đấu tổng duyệt với Philippines vào ngày 31/12 trước khi chuyển sang Abu Dhabi (UAE) tham dự Asian Cup 2019. Trận ra quân, đội sẽ gặp Iraq vào ngày 8/1/2019.

Những đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt là Iran (ngày 12/1/2019) và Yemen (ngày 16/1/2019).

Theo đó, bảng danh sách 23 tuyển thủ mà HLV Park Hang-seo đăng ký cho AFC, tiền đạo Đinh Thanh Bình của HAGL không có tên. Tuy nhiên, Thanh Bình vẫn là phương án dự phòng cho tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn ở Qatar, đề phòng có trường hợp chấn thương bất ngờ.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news