Tin mới

Không còn hạnh phúc, Casillas rủ rê Ronaldo rời khỏi Real Madrid

Thứ ba, 12/05/2015, 14:02 (GMT+7)

Trong cuộc phỏng vấn trên đài Radio Marca, cựu thủ môn của Real Madrid, Agustín Rodríguez, tin chắc rằng hai cầu thủ C.Ronaldo và Iker Casillas sẽ rời khỏi Los Blancos sau mùa giải này.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài Radio Marca, cựu thủ môn của Real Madrid, Agustín Rodríguez, tin chắc rằng hai cầu thủ C.Ronaldo và Iker Casillas sẽ rời khỏi Los Blancos sau mùa giải này.

Nhắc đến Iker Casillas, thủ thành người Tây Ban Nha nay đã 33 tuổi, cái tuổi không cho phép anh tiếp tục giữ được phong độ đỉnh cao. Sau 16 năm gắn bó, lý do tuổi tác khiến ban lãnh đạo của Real liên tục đánh tiếng đến David de Gea- thủ môn hiện đang thuộc biên chế của MU.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi mới đây trong trận Valencia, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m khiến Real buộc phải chia điểm ngay trên sân Bernabeu.

Việc bị Valencia cầm hòa khiến Barca gia tăng khoảng cách lên 4 điểm. Điều đó đồng nghĩa là Barca đã chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga khi mùa giải chỉ còn lại 2 vòng đấu.

Mặc dù, Ronaldo vẫn có thành tích ghi bàn ấn tượng với 42 bàn thắng trên mọi mặt trận nhưng thời gian gần đây ngôi sao 31 tuổi cho thấy dấu hiệu anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại Real.

Và mới đây, Agustin Rodriguez- cựu thủ môn đã có 10 năm thi đấu tại Real đã lên tiếng khẳng định rằng người hâm mộ Kền kền trắng có thể sẽ đồng tính việc hai cầu thủ này rời khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa giải, bất chấp việc CLB có đồng ý hay không.

“Tôi nghĩ rằng Iker Casillas sẽ ra đi vào mùa giải tới. Và Ronaldo cũng vậy. Tôi dám chắc về điều đó”, cựu thủ thành 55 tuổi chia sẻ trên Marca.

Vào ngày 14/5 tới đây tại đấu trường Champions League, thầy trò Ancelotti sẽ tiếp đón Juventus tại sân Bernabeu sau khi đã để thua “Bà đầm già” 1-2 ở lượt đi vòng bán kết.

T.D (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news