Tin mới

Không còn xi-nhan trái rồi rẽ phải, giờ đây "ninja Lead" chỉ cần đứng yên giữa ngã 3 đường cũng đủ làm dân tình hết hồn

Thứ năm, 01/03/2018, 09:41 (GMT+7)

Cảnh tượng nữ "ninja" thản nhiên đứng giữa ngã 3 đường nghe điện thoại khiến nhiều xe máy, ô tô đi qua phải chủ động né tránh khiến nhiều người không khỏi nhíu mày ngán ngẩm.

Cảnh tượng nữ "ninja" thản nhiên đứng giữa ngã 3 đường nghe điện thoại khiến nhiều xe máy, ô tô đi qua phải chủ động né tránh khiến nhiều người không khỏi nhíu mày ngán ngẩm.

Mới đây, 1 đoạn clip dài gần 1 phút được đăng tải lên Facebook ghi lại hình ảnh nữ "ninja Lead" đứng giữa ngã 3 đường nghe điện thoại, bất chấp dòng phương tiện đông đúc qua lại khiến nhiều người xôn xao, bất bình.

Theo đoạn clip, người phụ nữ trong trang phục chống nắng kín mít, đi chiếc xe Lead màu đỏ (mà dân tình hay gọi vui là "ninja Lead") đang dừng giữa ngã 3 đường đông đúc chỉ để... nghe điện thoại.

Có thể thấy tại thời điểm này khu vực đường khá đông người qua lại. Thế nhưng dù là xe máy hay ô tô, gặp nữ "ninja" đứng cũng chỉ né tránh mà đi chứ không ai dám lên tiếng gì.

Không còn xi-nhan trái rồi rẽ phải, giờ đây ninja Lead chỉ cần đứng yên giữa ngã 3 đường cũng đủ làm dân tình hết hồn - Ảnh 2.

Dừng xe bất chấp xe máy, ô tô ùn ùn qua lại - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên xuất hiện trên Facebook đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đồng ý là dừng xe để nghe điện thoại là đúng, thế nhưng nhìn nữ "ninja" thản nhiên dừng xe đứng giữa đường gây cản trở giao thông, nhiều người không khỏi bức xúc.

Bạn H.A bình luận: "Cứ làm như đường này là của riêng chị ấy không bằng, dừng xe giữa đường gây ảnh hưởng đến bao nhiêu người khác".

"Ừ thì đúng là nghe điện thoại phải dừng xe, nhưng dừng xe ngay ngã 3 thế này quả thật quá đà rồi. Cứ bảo sao anh em ra đường cứ sợ ninja Lead, chị không cần đi, chỉ cần đứng thôi cũng đủ thất kinh" - anh L.N đồng quan điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news