Tin mới

Không được tăng lương, bảo mẫu giết hại 2 đứa con của nhà chủ

Thứ tư, 21/03/2018, 10:30 (GMT+7)

Máy bay vừa hạ cánh, Kevin Krim nhận được tin nhắn thoại của vợ. Anh ấn nút nghe xong mà không dám tin vào tai mình.

Máy bay vừa hạ cánh, Kevin Krim nhận được tin nhắn thoại của vợ. Anh ấn nút nghe xong mà không dám tin vào tai mình.

Kevin và Marina vốn có một gia đình hạnh phúc: Con gái lớn Lulu 6 tuổi, con gái nhỏ Nessie 3 tuổi và cậu con trai út Leo 2 tuổi.

Marina 36 tuổi vốn là giám đốc tiếp thị thông minh và có năng lực của một công ty. Sau khi sinh con, cô chọn quay về với gia đình, dành toàn thời gian để chăm sóc con cái còn Kevin lăn lộn bên ngoài kiếm tiền.

Sự nghiệp của anh khá thành công. Gia đình nhỏ này sống trong một căn hộ cao cấp ở khu Tây Manhattan, cuộc sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên, tất cả những điều tuyệt vời đó đã bị một bảo mẫu ác độc phá hủy.

Không được tăng lương, bảo mẫu giết hại 2 đứa con của nhà chủ - Ảnh 1.

Ba đứa trẻ nhà Kevin, Lulu 6 tuổi, Nessie 3 tuổi và cậu con trai út Leo 2 tuổi.

Bảo mẫu nảy lòng ghen tỵ

Vì một mình chăm sóc các con khá vất vả nên năm 2010, vợ chồng Marina đã thuê Yoselyn Ortega 50 tuổi làm bảo mẫu chăm sóc bọn trẻ.

Marina biết rằng để tìm được một bảo mẫu đáng tin cậy là chuyện không dễ nên vợ chồng cô luôn cố gắng chăm lo cho Ortega.

Không chỉ chi tiền mua vé máy bay cho bà ta về thăm người thân, họ hàng ở Dominica, họ còn từng cho bà ta đi nghỉ mát cùng.

Được đối xử tử tế như vậy, đáng ra Ortega nên cảm kích, chăm sóc bọn trẻ thật tốt. Song bà ta lại sinh lòng ghen tỵ với Marina vì cô có cuộc sống hạnh phúc, có tiền và nhàn hạ.

Vào năm 2012, vì không muốn để con trai Jesus học thêm 1 năm lớp 11, Ortega chọn cách cho con trai mình học trường tư thục đắt tiền.

Tuy nhiên, mức lương giúp việc 18 USD/giờ không thể đáp ứng được mức học phí và sinh hoạt phí quá cao của con trai, bà ta quyết định tìm Marina để nhờ giúp đỡ bằng cách tăng thêm vài giờ làm việc để có thể kiếm thêm nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên vì gia đình không có quá nhiều việc để Ortega làm thêm giờ nên cô đã từ chối. Dẫu vậy, cô vẫn liên lạc với bạn bè, giới thiệu Ortega giúp việc cho gia đình họ để kiếm thêm thu nhập.

Song về phía Ortega, bà ta lại cảm thấy chủ nhà quá đáng với mình và nảy sinh lòng thù hận.

Không được tăng lương, bảo mẫu giết hại 2 đứa con của nhà chủ - Ảnh 2.

Lulu và Leo.

Nảy sinh tội ác

Ngày 25/10/2012, Kevin đi công tác, Marina đưa cô con gái thứ 2 Nessie đi học bơi. Trước khi đi, người mẹ trẻ dặn Ortega đợi hết giờ học bơi thì đưa con gái lớn Lulu và cậu con trai út Leo đến đến chỗ đã hẹn.

Tuy nhiên, đợi đến 17h30, Ortega vẫn không xuất hiện, Marina gọi điện nhưng không ai nghe máy. Cô sốt ruột ôm Nessie vội vã trở về nhà nhưng trong nhà không một bóng người. Marina vừa gọi tên các con và Ortega vừa tìm kiếm khắp nhà.

Cho đến khi đẩy cửa phòng tắm bước vào, cô choáng váng khi thấy mùi máu tanh bốc ra. Lulu và Leo nằm trong bồn tắm, toàn thân đầy vết dao đâm.

Người mẹ trẻ như phát điên chạy ra ngoài kêu cứu. Ngay sau đó, quản lý chung cư có mặt tại hiện trường.

Thấy có người đến, Ortega vốn ngồi trong một góc phòng bỗng bật dậy cầm dao chĩa về phía bọn trẻ, bắt đầu làm ầm ĩ và kề dao vào cổ họng mình đòi cắt cổ tự sát.

Nhân viên y tế sau đó cũng có mặt ở hiện trường, đưa bọn trẻ và Ortega đi cấp cứu. Tuy nhiên, hai bé đã qua đời trên đường đến bệnh viện còn Ortega hầu như không vấn đề gì.

Giảo biện

Đã 6 năm kể từ khi án mạng xảy ra. Tòa án địa phương đã nhiều lần mở phiên xét xử vụ án này nhưng Ortega vẫn không nhận tội.

Bà ta cho rằng vợ chồng Marian và Kevin không tốt với mình, thậm chí còn không chịu tăng lương nên bà ta mới nảy sinh oán hận. 

Tuy nhiên điều này nhanh chóng bị những người biết rõ nội tình phủ nhận.

Không được tăng lương, bảo mẫu giết hại 2 đứa con của nhà chủ - Ảnh 3.

Ortega trước tòa.

Không chỉ vậy, để chối tội, Ortega tự nhận bản thân mình mắc bệnh tâm thần nên không thể kiểm soát được tình huống khi đó. Vụ án sẽ được tiếp tục xét xử trong tháng 3/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news