Tin mới

Không gian tổ chức tiệc cưới hoành tráng của Trấn Thành, Hari Won

Chủ nhật, 25/12/2016, 15:28 (GMT+7)

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won được tổ chức tại một trung tâm sang trọng, không gian lộng lẫy hoành tráng với chi phí thuê khoảng 300 triệu tại TP. HCM.

Đám cưới Trấn ThànhHari Won được tổ chức tại một trung tâm sang trọng, không gian lộng lẫy hoành tráng với chi phí thuê khoảng 300 triệu tại TP. HCM.

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won được tổ chức vào ngày 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP. HCM. Đây được xem là một trong những đám cưới hot nhất showviz năm 2016.

Sân khấu, nơi tổ chức hôn lễ cho cặp uyên ương. Ảnh internet

 

Đây là nơi rất nhiều sao Việt lựa chọn để tổ chức hôn lễ. Ảnh internet

Trấn Thành cũng hé lộ, chỉ tính phí thuê địa điểm cưới đã tốn khoảng 300 triệu của nam danh hài. Bên trong không gian tiệc cưới được bài trí sang trọng, từ cách trang trí hoa tươi, phông nền sân khấu đến phụ kiện trên bàn tiệc.

Trấn Thành đưa Hari Won đi thử váy cưới. Ảnh internet

Hari và Trấn Thành phải đối mặt với khá nhiều scandal tai tiếng khi yêu nhau. Và càng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ hơn khi chưa tròn một năm quen nhau, cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân. 

Khác với lễ cưới của số đông các cặp đôi nổi tiếng trong showbiz, ngày vui của Trấn Thành và Hari Won lại có số lượng khách mời hạn chế. Theo đại diện truyền thông của Hari Won, họ chỉ mời 300 khách là những người thân thiết nhất như Hoài Linh, Thu Trang, Anh Đức... Trong đó người yêu cũ của Trấn Thành - Mai Hồ cũng nhận được thiệp mời.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won