Tin mới

Không kịp về nhìn Minh Thuận lần cuối, Phương Thanh gửi vòng hoa đến viếng

Thứ hai, 19/09/2016, 15:52 (GMT+7)

Do vướng lịch trình trong chuyến hành hương tại Ấn Độ, Phương Thanh không kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối, vì vậy, nữ ca sĩ đã gửi vòng hoa đến nhà Minh Thuận để viếng người anh thân thiết.

Do vướng lịch trình trong chuyến hành hương tại Ấn Độ, Phương Thanh không kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối, vì vậy, nữ ca sĩ đã gửi vòng hoa đến nhà Minh Thuận để viếng người anh thân thiết.

[mecloud]HMZX4HJqao[/mecloud]

Thông tin Minh Thuận qua đời lúc 8h45', sáng ngày 18/9 để lại niềm xót thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ nam ca sĩ. 

Là người bạn thân thiết với ca sĩ Minh Thuận, do đang vướng lịch trình trong chuyến hành hương tại Ấn Độ, Phương Thanh không kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối, vì vậy, nữ ca sĩ đã gửi vòng hoa đến nhà Minh Thuận để viếng người anh thân thiết.

Vòng hoa Phương Thanh gửi tới viếng người anh Minh Thuận. Ảnh: ngoisao.vn/Giadinhvietnam

Được biết, Phương Thanh đã gấp rút đổi vé máy bay để về nước sớm hơn dự định. Sớm nhất là vào tối nay 19/9, Phương Thanh sẽ có mặt tại Việt Nam.

Phương Thanh và Minh Thuận trở thành bạn thân thiết từ những năm của thập niên 90. Cho đến nay đã hơn 20 năm trôi qua nhưng tình bạn ấy vẫn không hề phai nhạt. 

Không chỉ thân thiết, gắn bó trên sân khấu, ở cuộc sống đời thường, Minh Thuận cũng luôn quan tâm đến nữ ca sĩ. Phương Thanh sinh bé Gà, Minh Thuận là người đã đứng ra nhận làm cha nuôi của bé. Ngược lại, những lần gặp bạo bệnh, Minh Thuận thường giữ kín không chia sẻ với ai. Duy nhất chỉ có Phương Thanh là người được anh chia sẻ những cơn đau bạo bệnh.

Đến khi Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi, Phương Thanh thường xuyên chăm lo cho anh. Dù trên giường bệnh yếu ớt nhưng Minh Thuận không quên dành tặng người bạn của mình lời yêu thương chân thành nhất.

Dòng chữ viết tay nguệch ngoặc Minh Thuận viết gửi Phương Thanh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news