Tin mới

Không muốn ai biết mình sinh con, người mẹ giấu bé gái suốt 2 năm trong cốp xe hơi

Thứ năm, 15/11/2018, 11:26 (GMT+7)

Che giấu việc sinh con, bà mẹ giấu bé gái suốt 2 năm trong cốp xe hơi, để em không quần áo, nằm trên đống phân trong cốp xe hơi.

Che giấu việc sinh con, bà mẹ giấu bé gái suốt 2 năm trong cốp xe hơi, để em không quần áo, nằm trên đống phân trong cốp xe hơi.

Rosa Maria Da Cruz (50 tuổi), người Pháp gốc Bồ Đào Nha, đang đối mặt với án tù 20 năm vì cáo buộc ngược đãi trẻ em, khiến con gái bị tàn tật vĩnh viễn, The Sun đưa tin hôm 12/11.

Serena, con gái của bị cáo, được một thợ sửa xe ở Terrasson-Lavilledieu, tỉnh Dordogne, phát hiện bên trong một chiếc xe hơi năm 2013 sau khi nghe thấy tiếng động lạ từ động cơ.

Chân dung Da Cruz

Thợ cơ khí phát hiện ra bé gái cho hay anh cảm nhận được một mùi hôi thối bốc ra từ cốp đựng đồ. Anh hoàn toàn bị sốc khi phát hiện bên trong là một đứa trẻ với làn da tái nhợt, sốt nhẹ, nằm trần truồng trên đống phân.

"Cô bé nằm trên đống chất thải. Các nhân viên cứu hỏa nói với chúng tôi rằng nếu không mở cốp, cô bé có thể sẽ chết trong nửa giờ nữa", đài truyền hình Pháp trích lời một nhân viên garage cho biết.

Sau khi bị bắt giữ, Da Cruz thẳng thắn tuyên bố với các điều tra viên rằng con gái mình Serana là một thứ đồ bỏ đi, tình cờ đến với cuộc sống. Hiện bé gái hiện đã 7 tuổi và đang được chăm sóc nuôi dưỡng bởi các tổ chức tình nguyện.

Da Cruz bị cáo buộc giấu con gái tại đây trong khi vẫn đang nuôi ba đứa con khác của mình với chồng ở nhà riêng. Bà Da Cruz hiện đang bị giam giữ tại trung tâm thành phố Tulle, tỉnh Corrèze, Pháp. Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 5 -7 ngày.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news