Tin mới

Không phải Đen Vâu, nam rapper đình đám này mới là người yêu của Hoàng Thùy Linh?

Thứ ba, 14/02/2023, 19:14 (GMT+7)

Sau thông tin ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu đã bí mật đám hỏi cách đây một tháng tại Vĩnh Phúc, khắp các diễn đàn lại "dậy sóng" trước tin người yêu của Hoàng Thùy Linh bây giờ là rapper K - mỹ nam đình đám của làng nhạc Việt?

Giữa thời điểm CĐM đang không khỏi hoang mang trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi cách đây một tháng và sắp về chung nhà trong thời gian tới, khắp các diễn đàn lại tiếp tục "dậy sóng" trước tin không phải Đen Vâu, người yêu của Hoàng Thùy Linh bây giờ là rapper K - mỹ nam đình đám của làng nhạc Việt?

Sau khi dính tin đồn hẹn hò với Đen Vâu.
Sau khi dính tin đồn hẹn hò với Đen Vâu.

Điều khiến dân mạng nghi ngờ là việc Rapper K cũng từng xuất hiện rất nhiều bên cạnh Hoàng Thùy Linh, chỉ có điều ít người chú ý. Gần đây nhất, anh cũng có mặt ủng hộ khi nữ ca sĩ ra mắt album LINK. Thậm chí cả hai còn kịp ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung vào tháng 10/2022.

Hoàng Thùy Linh bất ngờ lại dính tin đồn hẹn hò rapper K.
Hoàng Thùy Linh bất ngờ lại dính tin đồn hẹn hò rapper K.

Liên hệ với rapper K để xác nhận tin đồn trên, nam nhạc sĩ sở hữu loạt MV đạt từ vài chục triệu tới vài trăm triệu view trên YouTube cho biết mình chọn cách im lặng, không phát biểu gì thêm để tránh sự việc xôn xao.

Không phải Đen Vâu, nam rapper đình đám này mới là người yêu của Hoàng Thùy Linh? - Ảnh 1
 

Trước đó, CĐM không khỏi 'dậy sóng' trước thông tin Hoàng Thùy Linh và đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng và sẽ về chung nhà trong thời gian không xa.

Nhiều nguồn tin lan truyền trên MXH còn cho rằng cách đây ít ngày, những người thân của Đen Vâu cũng đã có mặt tại quê nhà của Hoàng Thùy Linh để gặp mặt và bố của nữ ca sĩ cũng đã tổ chức tiệc linh đình.

Không phải Đen Vâu, nam rapper đình đám này mới là người yêu của Hoàng Thùy Linh? - Ảnh 2
 

Theo tiết lộ, Đen Vâu thường xuyên ghé thăm gia đình của Hoàng Thùy Linh nhưng anh chàng luôn bịt kín mặt để tránh sự soi mói của xung quanh.

Thậm chí trong một vài thông tin được CĐM chia sẻ, một người phụ nữ gần nhà của Hoàng Thùy Linh tiết lộ rằng: 'Hôm 12/1, 2 đứa nó cũng lên chơi. Ông Long rất phấn khởi, nấu một nồi bánh chưng to để đón con rể là Đen Vâu đấy. Dạo này nhà của ông Long đông khách lắm. Tôi thấy quá hay, không ngờ Hoàng Thuỳ Linh lại lấy Đen Vâu. Ông Long hay khoe Đen Vâu với mọi người. Nhưng người trong làng ai cũng mừng, đến cưới chắc phải mời rồi, còn hiện giờ nhà họ chưa gửi thiệp'.

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận. Về phía Đen Vâu, người quen của nam rapper cũng cho biết, cận Tết Đen Vâu có rất nhiều dự án âm nhạc nên không thể có thời gian làm đám hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news