Tin mới

Video: Thanh Thanh Huyền cùng dàn Miss Charm nhún nhảy trên nền nhạc See tình, Hoàng Thùy Linh được gọi tên

Thứ sáu, 10/02/2023, 14:07 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền cùng dàn thí sinh Miss Charm khiến dân tình không khỏi thích thú với màn nhún nhảy trên nền bản hit See tình của Hoàng Thùy Linh.

Thanh Thanh Huyền cùng dàn thí sinh Miss Charm đang có những hoạt động bên lề thú vị hướng đến đêm chung kết. Là đại diện của nước chủ nhà, Thanh Thanh Huyền cũng khiến fan sắc đẹp không khỏi ấn tượng về sự năng động, trẻ trung và sẵn sàng kết nối các thí sinh với nhau cũng như kết nối với nước chủ nhà.

Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tại Miss Charm. Ảnh: Internet
Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tại Miss Charm. Ảnh: Internet

Mới đây, trên kênh Tiktok của mình, Thanh Thanh Huyền còn đăng tải video ghi lại khoảnh khắc cô cùng dàn thí sinh Miss Charm nhún nhảy cực sung trên nền bản hit See tình của Hoàng Thùy Linh. Đáng chú ý, ngay khi giai điệu này vang lên, dàn mỹ nhân của cuộc thi bắt vào nhạc cực nhanh, khiến nhiều người cho rằng các thí sinh có thể đều biết đến bản hit này.

Đặc biệt, bên cạnh màn nhảy nhót tưng bừng của dàn thí sinh trên nền nhạc See Tình thì Thanh Thanh Huyền cũng công khai nhắc tên Hoàng Thùy Linh cùng dòng chú thích đính kèm: "Nhạc Việt Nam hay quá đi! Chị Hoàng Thùy Linh ơi". Có thể thấy, đại diện Việt Nam hưng phấn như thế nào khi được cùng những người bạn mới của mình kết nối với nhau thông qua 1 bản hit của đàn chị.

Video: Thanh Thanh Huyền cùng dàn Miss Charm nhún nhảy trên nền nhạc See tình, Hoàng Thùy Linh được gọi tên - Ảnh 1
 
Thanh Thanh Huyền đích thị là fan Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet
Thanh Thanh Huyền đích thị là fan Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet

Trước đó, khi vừa mới nhập cuộc tại Miss Charm, Thanh Thanh Huyền cũng đã bày tỏ sự yêu mến của mình với âm nhạc của Hoàng Thùy Linh khi thường xuyên lựa chọn các ca khúc của nữ ca sĩ để lồng ghép vào những video clip của mình. Cộng với cả màn phấn khích trên nền nhạc See tình lần này, có thể thấy Thanh Thanh Huyền là fan đích thực của Hoàng Thùy Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news