Tin mới

Không thể nhận ra diễn viên Mai Phương sau thời gian điều trị ung thư

Thứ bảy, 02/03/2019, 09:49 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Mai Phương sau thời gian điều trị ung thư phổi khiến công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây, Mai Phương bất ngờ hé lộ hình ảnh mới nhất của mình và viết: "Làm gì để hạnh phúc? Dạ, làm điều mình muốn làm hoặc thích làm đó cũng là niềm hạnh phúc đó à". Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cám ơn ê - kíp đã hỗ trợ hết sức để giúp mình "biến hình" trong bộ ảnh mới nhất.

Mai Phương khiến bạn bè, người hâm mộ không thể nhận ra. Ảnh internet

Nhìn vào hình ảnh này, khó ai có thể nhận ra đây là Mai Phương, một cô gái gày gò từng trải qua những đau đớn của các đợt điều trị ung thư phổi.

Ngay cả những đồng nghiệp từng làm việc và tiếp xúc với Mai Phương như: Tú Vi, Lê Bê La, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân... cũng phải thốt lên rằng: "Chị theo hình ảnh và make up này hoài cho em! Xuất sắc", "Ui trời mới nhìn em tưởng Hồ Ngọc Hà! Xuất sắc chị ơi", "Lạ hoắc lạ hơ. Nhưng mà đẹp là được"

Hình ảnh Mai Phương khi điều trị ung thư tại bệnh viện. Ảnh internet

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện sau gần một tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi. Sau khi xuất viện, Mai Phương duy trì việc thăm khám tại bệnh viện. Cô cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày, ngừng làm việc để tập trung điều trị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news