Tin mới

Không theo Công Phượng, Xuân Trường sẽ thi đấu ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 04/12/2015, 19:20 (GMT+7)

Theo tiết lộ của bầu Đức, tiền vệ Lương Xuân Trường đang được đội bóng Hàn Quốc mời sang thi đấu với mức phí chuyển nhượng cực cao.

Theo tiết lộ của bầu Đức, tiền vệ Lương Xuân Trường đang được đội bóng Hàn Quốc mời sang thi đấu với mức phí chuyển nhượng cực cao.

[mecloud]bLdAiWOlTQ[/mecloud]

Trong cuộc họp báo sau Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ V nhiệm kỳ VII, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF có thông tin đến giới truyền thông về việc tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL có thể sẽ vắng mặt ở V-League 2016 do đang được một đội bóng ở Hàn Quốc mời sang thi đấu với giá "khủng".

Ông Gụ chia sẻ với giới truyền thông: “Bên lề cuộc họp của Ban chấp hành VFF hôm nay, anh Đoàn Nguyên Đức thông tin với tôi và nhờ tôi thông báo các thành viên Ban chấp hành VFF một tin mừng. Đó là tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được lời đề nghị sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United, đội bóng xếp thứ 8 K-League 2015. 

Xuân Trường có thể sang Hàn Quốc thi đấu 

 

Sau trận chung kết giải U21 quốc tế vừa qua, một CLB Hàn Quốc đã đặt vấn đề mượn Xuân Trường với giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Về cơ bản 2 bên đã thống nhất các điều khoản, 90% cầu thủ HAGL sẽ sang thi đấu tại xứ sở kim chi mùa giải 2016".

Vị Phó chủ tịch VFF cho biết thêm: " Theo anh Đoàn Nguyên Đức, dự kiến ngày 6/12, đại diện đội bóng Hàn Quốc sẽ có buổi làm việc chính thức với HAGL về hợp đồng của Lương Xuân Trường. Đây là tin mừng với bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên có một đội bóng như HAGL có thể xuất khẩu cầu thủ, mang ngoại tệ về trong nước khi có thể ngoài trường hợp của Xuân Trường còn có Tuấn Anh hay Công Phượng nữa”.

Như vậy, HAGL sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ tài năng ở mùa giải mới khi Công Phượng, Tuấn Anh đã định ngày ký kết hợp đồng với các đội bóng đang thi đấu tại J-Legaue 2 trong tháng 12 tới. Ngoài Xuân Trường, Hồng Duy cũng đang có đội bóng theo đuổi nhưng phía HAGL chưa tiết lộ khi mọi việc chưa chính thức. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news