Tin mới

Khổng Tú Quỳnh "bóng gió" chuyện chia tay Ngô Kiến Huy vì người thứ 3

Thứ sáu, 23/11/2018, 10:33 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Chia sẻ mới nhất của nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

 

 

 

Sau những ồn ào đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khi làm dấy lên nghi vấn "đường ai nấy đi". Mới đây, Khổng Tú Quỳnh lại lần nữa úp mở về chuyện đã là cô gái độc thân và cần một người đàn ông chung thủy trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật.

Dòng trạng thái mới nhất của Khổng Tú Quỳnh công khai việc muốn có người yêu và phải là người chung thủy.

Cụ thể, trên Instagram, Khổng Tú Quỳnh có cập nhật trạng thái đầy ẩn ý cụ thể hóa hơn về món quà mà cô nàng muốn mọi người tặng trong ngày sinh nhật, dù là một dòng trạng thái vui vẻ nhưng người ta lại nghĩ đến ẩn ý trong câu chuyện mà cô nàng muốn nói đến. Cụ thể, cô viết: “Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là…Đừng tặng quà gì mắc tiền cho em. mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như “Vương Hạo Tín” và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha, món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi, em là người đơn giản mà, có đòi hỏi gì nhiều đâu mà“.

Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến Cộng đồng mạng khá hoang mang bởi vì Vương Hạo Tín là một chàng diễn viên điển trai đa tài của TVB anh kết hôn cùng nữ diễn viên xinh đẹp cùng đài Trần Tự Dao, tuy nhiên Vương Hạo Tín lại thường xuyên dính vào các tin đồn Ngoại tình và lăng nhăng khi hợp tác với các bạn diễn nữ khác.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh vướng tin đồn chia tay sau nhiều mặn nồng.

Trước đó, trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh bản thân cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Có thể thấy chuyện tình chàng Bắp - nàng Dâu đang vướng phải trục trặc

Đến thời điểm hiện tại, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều chưa khẳng định hay phủ nhận tin đồn chia tay. Thực hư câu chuyện thế nào phải đợi những người trong cuộc lên tiếng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người thứ 3