Tin mới

Không xin được tiền tiêu xài, cụ ông 81 tuổi đánh chết vợ rồi dựng hiện trường giả

Thứ tư, 09/05/2018, 09:11 (GMT+7)

Khi hỏi tiền vợ nhưng không được, ông Chuyền đã dùng khúc cây đánh vợ 79 tuổi tử vong. Sau đó ông dựng hiện trường giả nói vợ bị ngã cầu thang.

Khi hỏi tiền vợ nhưng không được, ông Chuyền đã dùng khúc cây đánh vợ 79 tuổi tử vong. Sau đó ông dựng hiện trường giả nói vợ bị ngã cầu thang.

Tin tức trên VnExpressTuổi Trẻ đăng tải, ngày 8/5, Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Chuyền, 81 tuổi, ngụ phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi để điều tra nguyên nhân cái chết của người vợ là bà Nguyễn Thị Ý, 79 tuổi.

Cụ thể, khoảng 10 giờ sáng ngày 7/5, Công an thành phố Quảng Ngãi nhận được tin báo về cái chết của bà Nguyễn Thị Ý, Phòng Cảnh sát hình sự, kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an thành phố Quảng Ngãi khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra vụ việc.

Hàng xóm đến nhà chia buồn cùng gia đình trước cái chết của bà Ý. Ảnh: Tuổi Trẻ

Bà Ý sống cùng chồng là ông Nguyễn Chuyền (81 tuổi). Ông Chuyền cho biết tối 6/5, trong lúc lên cầu thang tầng trệt thắp hương bàn thờ thì không may bà Ý bị ngã và tử vong. Ông đã đến nhà con ruột báo tin. Tuy nhiên, cho đến sáng sớm hôm sau gia đình định chôn cất thì phát hiện một số vết thương trên người bà Ý không phải do ngã nên báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một số dấu vết bị tẩy xóa trong buồng nạn nhân, ngoài ra còn có một khúc cây nghi dùng gây án. Qua xác minh, rà soát các nguồn thông tin nổi lên nghi vấn người chồng gây ra án mạng. Cho đến tối 7/5, ông Chuyền đã khai nhận hành vi đánh chết vợ.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng mới bán lô đất nhưng ông Chuyền tiêu xài phung phí nên xảy ra cãi vã. Tối hai hôm trước, sau khi hỏi tiền nhưng vợ không cho, ông Chuyền dùng một khúc cây đánh bà lão 79 tuổi tử vong. Cụ ông sau đó lau vết máu trên khúc cây, dựng hiện trường giả rồi nói với mọi người vợ bị ngã cầu thang.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news