Tin mới

Khu vườn đặc biệt, cứ trồng là cho ra quả siêu ngoại cỡ

Thứ ba, 15/11/2016, 10:42 (GMT+7)

Ông Phillip Vowles, một người nông dân 67 tuổi sống tại Llanharry, miền Nam xứ Wales đã trồng được rất nhiều các loại củ quả khổng lồ vô cùng hiếm thấy trong cuộc sống.

Khu vườn thần kì của ông lão Phillip Vowles luôn cho ra đời những loại rau củ quả có kích thước khổng lồ trên thế giới.

Ông Phillip Vowles, một người nông dân 67 tuổi sống tại Llanharry, miền Nam xứ Wales đã trồng được rất nhiều các loại củ quả khổng lồ vô cùng hiếm thấy trong cuộc sống. Với những hạt giống thần kì tại khu vườn, Ông Phillip Vowles đã liên tục thu hoạch được nhiều loại củ, quả có kích thước được ghi vào kỉ lục của thế giới.

Ông Phillip Vowles bên những loại củ quả khổng lồ của mình.

Khu vườn đặc biệt này đã cung cấp nguồn thực phẩm dồi dào cho đại gia đình ông Phillip Vowles và bà Brenda Vowles cùng 16 người cháu. Đặc biệt, cứ đến mỗi vụ thu hoạch, ông Phillip Vowles thường phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè, hàng xóm để vận chuyển các loại củ, quả khổng lồ này.

Khu vườn mang đến nguồn thực phẩm dồi dào cho đại gia đình ông.

Gần đây, kỉ lục về kích thước củ, quả trong khu vườn của ông đã thuộc về cây cải bắp có đường kính lên tới 9 mét và quả bí ngô khổng lồ nặng 44,4 kg. Quả bí ngô ngoại cỡ này cũng đã giúp ông Phillip Vowles giành được nhiều giải thưởng đặc biệt có ý nghĩa. Trước đó, ông cũng từng phá vỡ một số kỉ lục của rất nhiều các loại rau, củ, quả khác nhau như quả dưa chuột đạt 8,3 kg trong danh sách kỉ lục của thế giới.

Cây hành với kích thước siêu khổng lồ trong khu vườn.

Ông Phillip Vowles đã có 30 năm kinh nghiệm trong nghề làm vườn và được nhiều người trên thế giới biết đến và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, với ông, mảnh vườn chính là sợi dây bền chặt gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình cũng như niềm vui, niềm đam mê với cuộc sống của ông.

Cậu bé lọt thỏm giữa những cây cải trong khu vườn.

“Niềm hạnh phúc lớn lao nhất của tôi là khi cả gia đình có thể cùng quây quần và thưởng thức những món ăn ngon lành do vợ tôi nấu”, Ông Phillip Vowles từng chia sẻ.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news