Tin mới

Kì diệu: Bàn thắng của Ronaldo cứu sống cậu bé hôn mê 3 tháng

Thứ hai, 07/04/2014, 09:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo - thần tượng số 1 của David\nghi bàn thắng thứ 3 - cũng là lúc cậu bé vượt qua cơn hôn mê, bừng tỉnh\ntrở về với cuộc sống.

(Tinmoi.vn) Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo - thần tượng số 1 của David ghi bàn thắng thứ 3 - cũng là lúc cậu bé vượt qua cơn hôn mê, bừng tỉnh trở về với cuộc sống.

 

Câu chuyện kì diệu và đầy cảm động này vừa được tạp chí Fakt của Ba Lan công bố.

Theo đó, cậu bé người Ba Lan có tên David, 14 tuổi, đã bị rơi vào tình trạng hôn mê kéo dài suốt 3 tháng sau một tai nạn xe đạp khá nặng. Trong quá trình cố gắng chạy chữa cho David, cha mẹ cậu bé đã được các bác sĩ khuyên “hãy cho con mình nghe về những gì cậu ta thích nhất trong khi vẫn đang hôn mê” để hi vọng David có thể tỉnh lại.

Kì diệu: Bàn thắng của Ronaldo cứu sống cậu bé hôn mê 3 tháng

Cậu bé David đã hôn mê 3 tháng cho tới khi nghe về bàn thắng của thần tượng Ronaldo và bừng tỉnh.

Và điều kỳ diệu đã xảy ra khi David nghe được những lời tường thuật trực tiếp trận play-off vòng loại World Cup 2014 giữa đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo và Thụy Điển. Khoảnh khắc Ronaldo - thần tượng số 1 của David ghi bàn thắng thứ 3 - cũng là lúc cậu bé vượt qua cơn hôn mê, bừng tỉnh trở về với cuộc sống.

Có thể nói, chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã gián tiếp cứu sống cậu bé là cổ động viên cuồng nhiệt này của mình.

Kì diệu: Bàn thắng của Ronaldo cứu sống cậu bé hôn mê 3 tháng

David sung sướng khi được gặp thần tượng và cũng là “ân nhân” cứu sống mình

Tuần qua, Ronaldo đã có cuộc gặp gỡ với David. Không những được gặp thần tượng, “ân nhân cứu sống mình”, cậu bé này còn nhận được CR7 tặng tấm vé mời dự khán trận đấu giữa Real và Dortmund vào giữa tuần.

Khoảnh khắc được gặp gỡ thần tượng và cũng là “ân nhân” của mình khiến David không khỏi xúc động. Cậu bé chia sẻ rằng đây giống như là một giấc mơ thành sự thật.

Kì diệu: Bàn thắng của Ronaldo cứu sống cậu bé hôn mê 3 tháng

Ronaldo tặng nhiều món quà kỉ niệm cho người hâm mộ đặc biệt.

Về phần Ronaldo, tiền vệ của Real cũng rất vui vì mình đã gián tiếp góp công giúp đỡ được những em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn. CR7 đã chụp hình chung, tặng David nhiều món quà kỉ niệm như sách và áo thi đấu, tất cả đều có chữ ký của anh.

Trong trận đấu đêm qua, Real đã có chiến thắng 4-0 trước Sociedad để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải này.

Video trận đấu: Sociedad 0-4 Real Madrid

 

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news