Tin mới

Kì lạ 4 đứa trẻ được động vật nuôi dưỡng

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:52 (GMT+7)

Một số những em bé trên thế giới đã được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi các loài động vật với những câu chuyện cảm động về tình cảm giữa con người và động vật.

Một số những em bé trên thế giới đã được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi các loài động vật với những câu chuyện cảm động về tình cảm giữa con người và động vật.

1. Cậu bé John Ssebunya được đàn khỉ chăm sóc

John Ssebunya được đàn khỉ trong khu rừng nuôi dưỡng.

Cậu bé John Ssebunya tại Cộng hòa Uganda đã từng chạy trốn vào rừng sau khi phải chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp cha em giết mẹ khi mới 4 tuổi. May mắn, cậu đã được một đàn khỉ Vervet tìm thấy, nuôi dưỡng và dạy cách sinh tồn với cuộc sống trong khu rừng. Khi phát hiện ra John, nhiều người dân địa phương đã cố gắng giúp cậu bé trở về và tái hòa nhập với cộng đồng sau một thời gian chung sống với bầy khỉ. Tuy nhiên, John và đàn khỉ kiên quyết chống trả và tiếp tục ẩn náu trong khu rừng. Sau này, khi đã trở về với cộng đồng người, John Ssebunya đã được người dân dạy nói, dạy hát cũng như các hình thức sinh hoạt khác của loài người.

2. Bé trai 1 tuổi được 8 chú mèo nuôi dưỡng

8 chú mèo hoàng đã chăm sóc bé trai một tuổi trong những đêm lạnh giá.

Vào năm 2008, cảnh sát tại tỉnh Misiones, Argentina đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra bé trai một tuổi đang được chăm sóc bởi 8 chú mèo hoang. Trong những đêm lạnh giá, những chú mèo hoang này đã lấy thân mình ủ ấm và che chở cho cậu bé. Cậu bé được nuôi dưỡng bằng thức ăn hàng ngày mà các chú mèo kiếm được và liếm sạch bùn đất trên cơ thể của cậu mỗi ngày. Sau đó, cảnh sát đã giúp cậu bé tìm được người cha đã để thất lạc mình trong khi đi thu lượm đồ phế thải.

3. Cô bé Natasha được cho mèo nuôi nấng

Cô bé Natasha hoàn toàn mất đi bản năng của con người.

Cảnh sát tại thành phố Chita, Siberia đã tìm thấy bé gái Natasha (5 tuổi) đang chung sống với chó mèo trong một căn phòng kín vào 2009. Được chó mèo nuôi dưỡng từ nhỏ, cô bé Natasha hoàn toàn không có những biểu hiện của loài người. Khi gặp người lạ, cô bé thường có hành động nhảy chồm lên và cọ cọ vào vỏ cây như loài mèo. Đặc biệt, Natasha không biết nói và chỉ giao tiếp bằng tiếng sủa như chó mèo, đi bằng bốn chân và ăn uống bằng lưỡi. Ngay sau đó, cha mẹ Natasha đã bị bắt vì tội ngược đãi và bỏ rơi con suốt 2 năm liền trong điều kiện sống vô cùng tồi tàn.

4. Cậu bé 2 tuổi sống từ nhỏ cùng bầy dê

Bầy dê đã chăm sóc Sasha T trong suốt một thời gian dài.

Năm 2012, người dân tại khu vực Rostov, Nga đã phát hiện ra cậu bé Sasha T (2 tuổi) trong tình trạng gầy gò và suy dinh dưỡng nghiêm trọng tại một căn phòng với bầy dê. Sasha T đã chung sống và được đàn dê nuôi nấng trong suốt một thời gian dài. Cậu bé không biết nói chuyện và hoàn toàn sinh tồn như bản năng của loài dê. Đặc biệt, Sasha T rất sợ hãi khi phải tiếp xúc với con người.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news