Tin mới

Kì lạ dòng suối máu đỏ bất thường ở Điện Biên

Thứ năm, 20/08/2015, 10:16 (GMT+7)

Ngày 19.8, người dân đội 18, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên bất ngờ phát hiện dòng suối Nậm Khánh chuyển thành màu đỏ. Sự việc đang khiến người dân hoang mang và lo lắng.

Ngày 19.8, người dân đội 18, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên bất ngờ phát hiện dòng suối Nậm Khánh chuyển thành màu đỏ. Sự việc đang khiến người dân hoang mang và lo lắng.

Theo thông tin từ người dân, khoảng 16h chiều 19.8, nhiều người dân đã phát hiện dòng suối Nậm Khánh bỗng dưng có màu đỏ bất thường.

Dòng suối bỗng dưng chuyển thành màu đỏ "máu" bất thường khiến người dân hoang mang, lo lắng. Ảnh nguồn:Dantri

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên cơ quan chức năng để xem xét và xử lý.Chia sẻ trên Dantri, Phó chủ tich UBND huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo lực lượng chức năng cùng các cơ quan chuyên môn phối hợp với xã Thanh Hưng để xác minh làm rõ.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ và sẽ đưa ra kết luận. Ảnh nguồn :Dantri

Qua quá trình trực tiếp kiểm tra tại khu vực trên, cơ quan chức năng đã phát hiện một thùng phuy chứa hóa chất lạ ở phía đầu nguồn con suối.

Nước suối từ khu vực này đổ về phía hạ nguồn đều chuyển thành màu đỏ như màu máu.Lực lượng chức năng đã tiến hành việc lấy mẫu giám định và xác định thành phần có trong thùng phuy đó ngay chiều 19.8.

Cùng với đó, lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý, di chuyển thùng phuy ra khỏi dòng suối để đảm bảo an toàn, ổn định tinh thần nhân dân.

Việc xác định thành phần có trong thùng phuy này có đọc hay không, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ và đưa ra kết luận sớm nhất.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news