Tin mới

Kì lạ người đàn ông hoãn chuyển giới để sinh con cho vợ

Thứ ba, 11/08/2015, 16:10 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Melbourne, Australia đã quyết định hoãn chuyển giới để sinh con cho vợ.

Một người đàn ông tại Melbourne, Australia đã quyết định hoãn chuyển giới để sinh con cho vợ.

Gia đình người đàn ông này đã có hai người con trong đó mỗi bé do một người mang thai.

Sau khi vợ Zu White trải qua biến chứng khi sinh cậu con trai đầu lòng, AI Kearns - một người đàn ông sinh ra với cơ thể nữ nhưng luôn nghĩ mình là nam đã quyết định hoãn chuyển giới để mang thai đứa con thứ hai cho vợ của mình.

Toàn bộ quá trình thay đổi hình dáng cơ thể của anh Kearns từ lúc bắt đầu mang thai đến khi sinh xong và chuyển giới. Ảnh: Buzzfeed.

Điều đặc biệt là cặp tình nhân này đã rất chân thật khi thông báo cho các con của họ biết mình được sinh ra từ ai.

Mới đây họ đã chia sẻ trên đài ABC trong chương trình Câu chuyện cuộc sống. Chị Wite cho biết "Một con chào đời từ bụng bố, còn một con chào đời từ bụng mẹ".

Quyết định dừng chuyển giới đối với AJ Kearns được coi là một trong những khó khăn nhất. AJ Kearns đã phải trải qua nỗi đau đớn về tinh thần trong suốt quá trình mang thai, trong một cơ thể mà anh thấy không phải là của mình.

Thời gian đầu, AJ Kearns luôn nhận mình là người đồng tính, sau quá trình trị liệu cải giáo trong vòng 7 năm, AJ Kearns mới nhận ra mình là một người đàn ông.

Gia đình Kearns với hai bé, bé trai do vợ anh sinh và bé gái do chính anh mang bầu và sinh ra. Ảnh: Australian Story.

AJ Kearns đã chia sẻ rằng việc mang thai của anh đã thách thức những định kiến về những gì được cho là chuẩn mực của một người đàn ông " Tôi có khả năng mang thai và tôi là một người đàn ông, điều đó có thể sẽ khó chấp nhận với nhiều người".

Tuy nhiên, gia đình AJ Kearns đã đón đứa con thứ hai trong niềm hạnh phúc "Vượt qua những đau đớn trong quá trình mang thai, khoảnh khắc sinh con ra thật tuyệt diệu. Tôi đã cảm nhận được niềm đặc ân khi chính mình được tạo ra sự sống", Kearns chia sẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news