Tin mới

Kia Cerato 2022 đã cập bến Việt Nam, khách hàng nóng lòng đếm ngược ngày ra mắt chính thức

Thứ hai, 09/08/2021, 14:21 (GMT+7)

Chiếc sedan đầu bảng trong phân khúc cỡ C tại Việt Nam đang khiến cộng đồng mê xe đứng ngồi không yên khi chuẩn bị chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp mới nhất ra thị trường.

Đối với một ông vua phân khúc như Kia Cerato thì việc chuẩn bị đón chào phiên bản mới quả thực là thông tin rất vui dành cho tín đồ của dòng sedan nhà Kia này. Như vậy sau 3 năm kể từ ngày trình làng, đến nay Kia Cerato cũng đã chuẩn bị có bản nâng cấp. Doanh số ấn tượng suốt một thời gian dài là yếu tố thúc đẩy nhà sản xuất tiếp tục phát triển sản phẩm của mình, tương tự như các đã làm tại quê nhà Hàn Quốc.

Kia Cerato 2022 đã cập bến Việt Nam, khách hàng nóng lòng đếm ngược ngày ra mắt chính thức - Ảnh 1

Theo một vài nguồn tin, hiện Kia Cerato 2022 đã có mặt tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Thanh Trì (Hà Nội), hoàn tất các công đoạn cuối cùng trước khi xuất hiện rộng rãi. Giới tư vấn bán hàng còn hé lộ xe sẽ chính thức ra thị trường vào tháng 9, hoặc chậm nhất cũng chỉ trong tháng 10 tới đây. Kia Cerato 2022 do THACO lắp ráp trong nước, đây cũng là một ưu thế của dòng xe này nhờ mức giá dễ chịu hơn xe nhập khẩu.

Kia Cerato 2022 đã cập bến Việt Nam, khách hàng nóng lòng đếm ngược ngày ra mắt chính thức - Ảnh 2

Nếu là một tín đồ của dòng Cerato, chắc chắn khách hàng đã mê mẩn với những thay đổi của phiên bản mới nhất đang mở bán tại Hàn Quốc. Ngoại hình được thay đổi gần như hoàn toàn, đầu xe trở nên góc cạnh hơn, hầm hố và mạnh mẽ hơn. Đèn pha mỏng, tích hợp dải đèn ban ngày LED đứt đoạn. Hốc gió và đèn sương mù của Cerato mới cũng có thiết kế bắt mắt hơn.

Phần đuôi xe đồng thời được cải tiến để ăn nhập vào thiết kế chung, như đèn hậu LED đứt đoạn, cản sau xe tạo hình mũi hổ. Mâm xe mang đến nhiều tùy chọn từ 15-17inch.

Kia Cerato 2022 đã cập bến Việt Nam, khách hàng nóng lòng đếm ngược ngày ra mắt chính thức - Ảnh 3

Tiến vào trong cabin, thay đổi rõ nét nhất chính là màn hình trung tâm nay sử dụng loại 10.25inch cỡ lớn. Đồng hồ hiển thị sau vô lăng dạng điện tử vô cùng cuốn hút. Ngoài việc thừa hưởng các tính năng an toàn, tiện nghi của bản cũ, Cerato 2022 sẽ có thêm khả năng phát hiện xe đạp cho tính năng phòng ngừa va chạm phía trước; cảnh báo xuống xe an toàn và hỗ trợ tránh va chạm góc phía sau.

Kia Cerato 2022 đã cập bến Việt Nam, khách hàng nóng lòng đếm ngược ngày ra mắt chính thức - Ảnh 4

Như vậy, chỉ sau 5 tháng ra mắt quê nhà, Kia Cerato 2022 đã được đem về và lắp đặt tại Việt Nam. Giá quy đổi cho các tùy chọn của phiên bản mới tại Hàn Quốc dao động từ 360 - 502 triệu đồng. Những thông tin cụ thể nhất về sản phẩm sẽ chỉ có khi xe chính thức được THACO giới thiệu.

Ngoài ra, thời gian tới Kia Việt Nam vẫn còn một loạt hàng nóng khác đang rục rịch ra mặt khách hàng, ví dụ như Sonet và Carnival 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Cerato KIA