Tin mới

Cụ ông U90 ngang nhiên gây rối tại chốt kiểm dịch, đòi 'tẩn' cả công an: 'Mày tưởng tao sợ mày à'

Thứ hai, 09/08/2021, 09:41 (GMT+7)

Không chấp hành nghiêm quy định về giãn cách, cụ ông U90 còn gây rối ở chốt kiểm dịch và liên tục đòi "tẩn" chiến sĩ công an khiến người dân xung quanh ai cũng lắc đầu ngao ngán.

Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng như hiện nay, việc người dân chấp hành nghiêm Chỉ thị 16, không ra khỏi nhà khi không có việc cần thiết cũng góp phần rất lớn nhằm đẩy lùi dịch bệnh. Nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản đó lại trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên MXH với những trường hợp cố tình đi ra ngoài mà không có lý do cần thiết.

Mới đây, MXH lại chia sẻ đoạn clip một cụ ông đang đi xe đạp điện có ý định thông chốt kiểm dịch. Khi được chiến sĩ công an và dân quân trong chốt yêu cầu dừng lại, cụ ông này liên tục có hành vi chống đối.

Khi được chiến sĩ công an giữ lại vì vi phạm chỉ thị giãn cách, cụ ông lập tức cầm chiếc mũ cối dọa "tẩn", liên tục đổ cho lực lượng chức năng có hành vi ăn trộm xe.

Thấy vậy, một dân quân tiến lại để nhắc nhở cho cụ ông bình tĩnh lại. Anh này giải thích do hiện đang có Chỉ thị giãn cách, không được đi ra ngoài đường vì lý do không cần thiết nên yêu cầu cụ chấp hành. 

Cụ ông U90 ngang nhiên gây rối tại chốt kiểm dịch, đòi 'tẩn' cả công an: 'Mày tưởng tao sợ mày à' - Ảnh 1

Cụ ông không những không bình tĩnh lại mà còn có những hành động hết sức tục tĩu, từ ngữ mang tính lăng mạ nhắm thẳng vào lực lượng chức năng. Đỉnh điểm, cụ ông còn khoe mình 90 tuổi rồi, không sợ "trẻ con" và còn đấm thật mạnh vào tay chiến sĩ công an. Sau đó đối tượng ấn cổ, đánh vào người, gạt rơi mũ của công an xuống.

Cụ ông U90 ngang nhiên gây rối tại chốt kiểm dịch, đòi 'tẩn' cả công an: 'Mày tưởng tao sợ mày à' - Ảnh 2

Nói "hết nước hết cái", khuyên nhủ cụ ông kia không được, lực lượng chức năng đành phải tiến đến khống chế và đưa về phường giải quyết.

Cụ ông U90 ngang nhiên gây rối tại chốt kiểm dịch, đòi 'tẩn' cả công an: 'Mày tưởng tao sợ mày à' - Ảnh 3

Bài đăng được chia sẻ lên MXH khiến người xem vô cùng bức xúc trước hành động thiếu ý thức, chống lại lực lượng chức năng của một cụ ông đã lớn tuổi. 

Cụ ông U90 ngang nhiên gây rối tại chốt kiểm dịch, đòi 'tẩn' cả công an: 'Mày tưởng tao sợ mày à' - Ảnh 4

Cách đây không lâu cũng có sự việc tương tự xảy ra khi một cụ ông 79 tuổi đã cầm mũ cối tấn công lực lượng chức năng sau khi bị phát hiện vi phạm Chỉ thị 16. Sau đó cụ ông này đã bị xử phạt 2 triệu đồng và bị xem xét điều tra thêm hành vi chống đối, tấn công cán bộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news