Tin mới

Hình ảnh hiếm của Kia K3 thế hệ mới lộ diện, mong chờ ngày về Việt Nam

Thứ sáu, 30/06/2023, 11:33 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất về mẫu xe Kia K3 đã chính thức lộ diện, nổi bật với phần đèn pha kiểu EV9. Hiện mẫu xe đang rất được mong chờ ngày về Việt Nam.

Mới đây, thế hệ thứ ba của mẫu xe Kia K3 đã chính thức lộ diện, xe được phát hiện đang chạy thử tại Hàn Quốc bởi một người dùng đăng tải trên diễn đàn Naver. Hình ảnh đầu tiên chụp lại bản thử nghiệm của mẫu xe này cũng đã được xuất hiện trọn vẹn. Danh tính cũng đã được xác định là Kia K3 vì lốp xe có chữ CL4 - tên mã đã lộ từ trước của K3 đời mới.

Hình ảnh chính thức của Kia K3 lộ diện, mong chờ ngày về Việt Nam
Hình ảnh chính thức của Kia K3 lộ diện, mong chờ ngày về Việt Nam

Đánh giá về ngoại thất xe, qua hình ảnh có thể thấy xe được ngụy trang khá kín, ngoài ra do góc chụp bị hạn chế nên khiến những dữ liệu thu về không có quá nhiều. Đánh giá tổng quan về thế hệ mới của Kia K3, xe tương tự người tiền nhiệm nhưng có phần trần được độ cong hơn.

Hình ảnh hiếm của Kia K3 thế hệ mới lộ diện, mong chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 1
 
Hình ảnh hiếm của Kia K3 thế hệ mới lộ diện, mong chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 2
 

Quan sát kỹ hơn có thể thấy phần đèn pha LED đặt dọc giống SUV điện cỡ lớn EV9. Thêm nữa dải đèn nhỏ kết hợp cùng cụm đèn 2 bên làm viền trên tản nhiệt khá tốt. Phần đuôi xe có đèn hậu hình chữ L giống với KIA Seltos mới. Phần vị trí cột C xuất hiện thiết kế cửa sổ sau khá bắt mắt.

Bên trong nội thất xe hiện vẫn đang là một bí ẩn. Nhưng xét về tương lai của Kia thì thế hệ kế tiếp của K3 chắc chắn sẽ có tùy chọn truyền động hybrid lần đầu tiên trong lịch sử. 

Hình ảnh hiếm của Kia K3 thế hệ mới lộ diện, mong chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 3
 
Hình ảnh hiếm của Kia K3 thế hệ mới lộ diện, mong chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 4
 

Được biết dự kiến mẫu xe này sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024 dựa trên văn bản đã được công khai của NPH. Hiện thương hiệu xe của Hàn Quốc vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ phân khúc K3 dù sedan của họ hiện đã có doanh số thua thiệt gần như hoàn toàn so với SUV đồng cỡ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EV9 Kia K3