Tin mới

Kia Cerato xả hàng giá sốc, kéo theo một loạt đối thủ cạnh tranh không thể ngồi yên

Thứ hai, 25/10/2021, 15:39 (GMT+7)

Sau khi phiên bản mới nhất ra mắt và được đổi tên thành Kia K3, những chiếc Cerato đời cũ còn sót tại đại lý trở thành hàng tồn nên cần nhanh chóng được giải phóng.

Trước khi được nâng cấp lên phiên bản mới nhất là Kia K3, Cerato vẫn đang là mẫu sedan bán chạy nhất trong phân khúc cỡ C trên thị trường Việt Nam. Mẫu xe Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm cũng như giá bán, khiến sức hút dành cho sản phẩm này luôn cực kỳ ấn tượng.

Kia Cerato xả hàng giá sốc, kéo theo một loạt đối thủ cạnh tranh không thể ngồi yên - Ảnh 1

Cerato tất nhiên có 1 vài điểm chưa thể sánh bằng ‘đàn em’ K3 mới ra mắt, tuy nhiên về chất lượng chung thì hoàn toàn chẳng thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc. Hơn thế nữa, thời điểm này mức giá dành cho dòng xe đời cũ đang rất tốt bởi đồng loạt các đại lý đều có ý định xả hàng tồn. Nếu là một người không quá quan tâm về ngoại hình, lựa chọn tìm mua số trong ít những chiếc Cerato còn sót trở thành phương án không nên bỏ qua.

Cụ thể, giá bán thực tế của Kia Cerato hiện dao động trong khoảng từ 499 - 620 triệu đồng, giảm đi khoảng 45 - 65 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó. Ngoài ra, khi mua xe khách hàng còn được tặng kèm quà phụ kiện theo đúng chương trình từ hãng.

Kia Cerato xả hàng giá sốc, kéo theo một loạt đối thủ cạnh tranh không thể ngồi yên - Ảnh 2

Toyota Corolla Altis cũng trong tình cảnh tương tự, là mẫu xe sắp bước vào giai đoạn nâng cấp phiên bản tại thị trường Việt Nam. Song song với mức hỗ trợ chính hãng lên tới 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản (Hỗ trợ lệ phí trước bạ), nhiều đại lý còn mạnh tay xả hàng khi tiếp tục giảm trực tiếp từ 20-30 triệu đồng cho khách mua xe ngay trong thời gian này.

Kia Cerato xả hàng giá sốc, kéo theo một loạt đối thủ cạnh tranh không thể ngồi yên - Ảnh 3

2 cái tên đáng chú ý khác trong phân khúc cỡ C có thể kể tới như Hyundai Elantra và Mazda3. Các chương trình ưu đãi dành cho 2 mẫu xe kể trên đều kéo dài hết tháng 10, mức giảm cao nhất đều lên tới 60 triệu đồng theo các hình thức khác nhau. Ở cuộc đua về giá bán, như vậy Elantra giữ mức từ 540 - 700 triệu đồng, trong khi giá khởi điểm của Mazda3 cao hơn, từ 634 triệu đồng.

Kia Cerato xả hàng giá sốc, kéo theo một loạt đối thủ cạnh tranh không thể ngồi yên - Ảnh 4

Honda Civic được chào bán kèm ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Động thái mạnh tay này kỳ vọng chiếc sedan nhà Honda phần nào thu hẹp khoảng cách với các đối thủ, bởi từ lâu Civic vẫn luôn thua thiệt vì giá bán quá cao. Hiện để lăn bánh với bản cao nhất 1.5 RS, khách hàng cũng phải bỏ ra số tiền gần 1 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Cerato Kia