Tin mới

Kia EV9 2024 lộ diện với thiết kế mềm mại, khả năng sạc nhanh ấn tượng

Thứ bảy, 13/08/2022, 19:25 (GMT+7)

Mới đây, những bức ảnh Kia EV9 đang trong quá trình chạy thử nghiệm tại Đức đã rò rỉ trên nhiều hãng truyền thông.

Từ những bức hình được chụp lại bởi các tay săn ảnh, Kia EV9 2024 được khoác lên mình lớp ngụy trang mới rực rỡ hơn, qua đó có thể thấy những đường nét trên thân xe cùng các điểm nhấn thiết kế đã hiện rõ hơn bao giờ hết. 

Kia EV9 2024 lộ diện với thiết kế mềm mại, khả năng sạc nhanh ấn tượng - Ảnh 1

Tổng thể Kia EV9 có thiết kế tròn và mềm mại hơn so với bản concept ban đầu. Chiếc SUV này có thiết kế tổng thể theo dạng hình hộp với phần trước của xe mang phong cách hầm hố. Ở phía sau, đèn hậu gần như không thay đổi với các đường nét hiện đại.

Kia EV9 2024 lộ diện với thiết kế mềm mại, khả năng sạc nhanh ấn tượng - Ảnh 2

Kia EV9 sẽ sử dụng nền tảng E-GMP, vốn cũng được sử dụng cho EV6 và các mẫu xe điện khác của Tập đoàn ô tô Hyundai. Công nghệ này sẽ bao gồm một hệ thống điện 800V với khả năng sạc nhanh lên đến 350 kW. Hệ thống sạc nhanh cho phép xe có thể sạc đầy 80% chỉ trong 30 phút. 

Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tuyên bố chiếc SUV điện ba hàng ghế sẽ sở hữu khả năng di chuyển quãng đường 300 dặm (482,8 km) cho một lần sạc. Nhiều khả năng hãng sẽ cung cấp hai lựa chọn bao gồm phiên bản sử dụng một động cơ phía sau và hệ dẫn động cầu sau hoặc phiên bản khác lắp đặt hệ thống động cơ kép có ở phía trước và phía sau, kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh.

Kia EV9 2024 lộ diện với thiết kế mềm mại, khả năng sạc nhanh ấn tượng - Ảnh 3

Kia xác nhận thời điểm EV9 sẽ ra mắt tại Mỹ là vào nửa cuối năm 2023. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, khả năng sạc nhanh ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia EV9 2024