Tin mới

Honda SH 350i tiếp tục giảm sâu xuống dưới mức sàn trong tháng 'cô hồn'

Thứ năm, 11/08/2022, 17:31 (GMT+7)

Nhiều mẫu xe tay ga 'hot' tại thị trường Việt Nam đã tiếp tục giảm giá để kích cầu trong đó Honda SH 350i còn giảm sâu hơn với giá đề xuất.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nửa đầu năm 2022 đã có nhiều thương hiệu xe trong nước rơi vào tình trạng thiếu linh kiện sản xuất khiến tình trạng cung không đủ cầu. Chính cơ hội này đã khiến nhiều đại lý nâng cao mức giá bán xe trong đó mẫu xe quốc dân như Honda vision có thời điểm đạt lên đến 60 triệu đồng, gần gấp đôi so với giá niêm yết. Thế nhưng, khi bước vào tháng 7 Âm lịch, thị trường xe đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhằm kích thích nhu cầu mua xe từ khách hàng.

Đặc biệt, giá của Honda Sh 350i cũng đã giảm giá mạnh hơn cả mức đề xuất để kích cầu người mua. Hiện mức giá chỉ còn 143 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với hai tuần trước. Điều đáng nói là mức giá này cũng thấp hơn gần 6 triệu đồng mức giá đề xuất của Honda Việt Nam.

Honda SH 350i tiếp tục giảm sâu xuống dưới mức sàn trong tháng 'cô hồn'. Ảnh internet
Honda SH 350i tiếp tục giảm sâu xuống dưới mức sàn trong tháng 'cô hồn'. Ảnh internet

So với tình trạng khan hàng như Honda Vision thì tại thời điểm hiện tại, Honda SH 350i vẫn có hàng dồi dào tại nhiều đại lý. Ngoài ra, Honda Airblade 160 bản Đặc Biệt cũng giảm so với giá đề xuất khi dừng lại ở mức giá 59 triệu đồng và Sh 125i bản Cao cấp với mức 81 triệu đồng. 

Dù giá xe bắt đầu hạ nhiệt nhưng một số xe rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung, không có xe  nên hãng xe và đại lý cũng không mạnh tay tung ra các khuyến mãi trong tháng Ngâu nên thị trường xe ở Việt Nam vẫn im lìm. 

Khác với Honda, một số mẫu xe nổi tiếng khác tại Việt Nam như Yamaha Grande, Yamaha Latte hay Yamaha Janus luôn đến tay người dùng đúng với giá niêm yết. Cụ thể, phiên bản Tiêu chuẩn của ba mẫu xe này có mức giá lần lượt là 45,2 triệu đồng, 37,8 triệu đồng và 28 triệu đồng. Tuy nhiên, các đại lý bán lẻ của Yamaha tại Hà Nội cho biết rằng những xe này hiện đã hết hàng, chỉ có thể về thêm sau ngày 17/8 với số lượng giới hạn về màu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH 350i