Tin mới

Bản sao Honda Dream nhập Thái khiến Honda Wave Alpha ngả nghiêng vì giá bán 

Thứ sáu, 12/08/2022, 16:10 (GMT+7)

Không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình, giá bán của đối thủ nhập Thái của Honda Wave Alpha còn khiến khách Việt vô cùng thích thú.

Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc song mẫu xe số của Thái Lan mang tên GPX Rock 110 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Ở thời điểm mà Honda Wave Alpha đang có giá bán đầy biến động thì GPX Rock 110 vẫn cực kỳ giữ giá ổn định, xứng đáng là sự lựa chọn trong tháng 8 này.

Bản sao Honda Dream nhập Thái khiến Honda Wave Alpha ngả nghiêng vì giá bán 
Bản sao Honda Dream nhập Thái khiến Honda Wave Alpha ngả nghiêng vì giá bán 

Khảo sát thị trường xe tại các đại lý tư nhân, GPX Rock 110 hiện đang được bán ra với 5 tùy chọn về màu sắc hấp dẫn bao gồm vàng, cam, hồng, xanh, xám. Mức giá đi kèm của các bản này 35,5 triệu đồng. So với giá bán hồi mới về nước, đây thực sự là một mức giá tốt dù tăng nhẹ 500 nghìn đồng. 

Ngoài gắn mác xe Thái thì GPX Rock 110 còn gây ấn tượng với diện mạo bắt mắt, có phần còn ấn tượng hơn cả thiết kế đơn điệu của đối thủ Honda Wave Alpha. Được biết thiết kế của GPX Rock 110 có nhiều điểm tương đồng với dòng xe số huyền thoại Honda Dream với cụm đèn pha lục giác, một số chi tiết mạ chrome nổi bật.

Xe có nhiều màu sắc đa dạng
Xe có nhiều màu sắc đa dạng

Chiều dài của GPX Rock 110 là 1.920 mm, chiều rộng 730 mm và chiều cao là 1.090 mm, cùng trọng lượng 100kg, nhờ đó phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, xe còn gây được ấn tượng với nhiều trang bị và tính năng đầy hấp dẫn như bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn, mâm xe 17 inch, bình xăng dung tích 4L, chìa khóa cơ.

Hiện GPX Rock 110 sử dụng hệ thống phanh trước với kẹp phanh 2 piston cùng đĩa phanh 220 mm. Sử dụng khối động cơ dung tích 110cc, SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. GPX Rock 110 có công suất 8,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm. 

Phản hồi tích cực của khách hàng
Phản hồi tích cực của khách hàng
Bản sao Honda Dream nhập Thái khiến Honda Wave Alpha ngả nghiêng vì giá bán  - Ảnh 1

Hiện tại Honda Wave Alpha đang được bán ra với mức giá dao động từ 19 – 20 triệu đồng tại các đại lý. Có thể thấy giá bán của GPX Rock 110 cao hơn đáng kể thế nhưng đây vẫn được xem là một sự lựa chọn hời khi có quá nhiều điểm vượt trội hơn xe của Honda.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news