Tin mới

Kia K3 2024 trình làng sớm, diện mạo đổi khác chiều lòng khách hàng

Thứ ba, 18/04/2023, 14:14 (GMT+7)

Nguồn tin từ Australia cho hay, thế hệ mới của Kia K3/Cerato hiện vẫn đang phát triển thêm với lịch ra mắt được dự kiến vào năm sau.

Nhắc đến Kia K3/Cerato - đây là dòng xe không hề xa lạ, nó được nhắc tới nhiều của thương hiệu Hàn Quốc trong thời gian qua. Thông tin về mẫu xe này được Drive khẳng định sẽ lên đời vào năm 2024. Và thế hệ kế tiếp sẽ chưa có định hướng chuyển sang xe điện để bắt kịp xu thế hiện nay. Điều này sẽ tăng thêm cơ hội cho những ai muốn chuyển sang dùng xe điện vẫn có thể tậu xe mới. 

Kia K3 2024 trình làng sớm, diện mạo đổi khác chiều lòng khách hàng
Kia K3 2024 trình làng sớm, diện mạo đổi khác chiều lòng khách hàng

Hiện nay Kia nằm trong số ít những cái tên cam kết tương lai lâu dài với xe chạy động cơ cùng đồng hương Hyundai, cũng như các hãng xe Nhật như ToyotaHonda. Việc sản xuất cả xe điện lẫn xe xăng có thể mang lại cho người mua một thị phần lớn, khi các đổi thủ tự rời cuộc chơi trong khi xu thế người tiêu dùng chưa cho thấy xe điện có thể tiếp cận được đa số. 

Với phiên bản Kia K3 đời mới, văn bản online từ nhà máy đối tác cung ứng của Kia cho thấy rõ việc xe tiếp tục chạy động cơ đốt trong. Được biết lịch ra mắt sớm nhất của mẫu xe Hàn Quốc này là vào cuối năm 2024, nhưng nhiều khả năng là năm 2025. 

Kia K3 2024 trình làng sớm, diện mạo đổi khác chiều lòng khách hàng - Ảnh 1
 

Ở một diễn biến khác, dòng hatchback chung khung gầm K3 là i30 sẽ bị khai tử theo bước Ford Focus trên toàn cầu. Có thể thấy mẫu Hatchback là kiểu dáng xe không được chuộng ở Việt Nam. Kia K3 ở Việt Nam chỉ có dáng sedan.

Được biết ngoài thời điểm Kia K3 đời mới ra mắt, hãng xe Hàn Quốc cũng chào sân một mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ khác nhưng là xe điện nhắm tới thị trường châu  u.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia K3 Cerato