Tin mới

Sự thật chuyện rạp chiếu phim Mỹ Tâm bán hơn 100 vé nhưng chỉ 11 người đi xem

Thứ ba, 18/04/2023, 08:46 (GMT+7)

Thông tin một số khán giả phản ánh suất chiếu phim Người giữ thời gian của Mỹ Tâm báo hết vé nhưng chỉ có 11 khán giả đi xem gây xôn xao. Sự thật là gì?

Vừa qua, ê-kíp của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố doanh số phim tài liệu Người giữ thời gian sau 9 ngày công chiếu. Tuy nhiên, một thông tin bên lề khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể trên báo Tuổi Trẻ đưa tin khán giả N.Hạnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) phản ánh chuyện suất chiếu Người giữ thời gian lúc 17h10 ngày 16-4 tại CGV Gò Vấp (TP.HCM) không như nhiều người nghĩ. 

Sự thật chuyện rạp chiếu phim Mỹ Tâm bán hơn 100 vé nhưng chỉ 11 người đi xem
Sự thật chuyện rạp chiếu phim Mỹ Tâm bán hơn 100 vé nhưng chỉ 11 người đi xem

Cụ thể, khi đến mua vé khán giả thấy màn hình hiển thị đã bán hết vé các hàng ghế đẹp nên quyết định mua vé hàng E. Tuy nhiên khi vào trong rạp, chị Hạnh đã đếm được rạp chỉ có 11 người. Vì thế khán giả suy đoán có một lượng vé được mua theo kiểu "bao rạp", song người mua lại không hề đến xem. Trước phản ánh này, phía Box Office Vietnam là đơn vị thống kê phòng vé độc lập ghi nhận suất chiếu Người giữ thời gian tại CGV Gò Vấp lúc 17h10 ngày 16/4 bán được 117 vé. 

Không chỉ khán giả phản ánh, trên MXH cũng ghi nhận nhiều thông tin cho thấy suất chiếu Người giữ thời gian lúc 9h35 ngày 14/4 tại CGV Lý Chính Thắng, rạp chỉ có 6 khán giả trong khi hệ thống ghi nhận suất chiếu bán được 35 vé. Chính sự chênh lệch về vé thực tế và người đến xem chênh lệch khiến nhiều người không khỏi thắc mắc Doanh thu nghìn tỷ đồng có thực chất hay không?

Số vé bán ra khác với số người đến xem thực tế
Số vé bán ra khác với số người đến xem thực tế
Sự thật chuyện rạp chiếu phim Mỹ Tâm bán hơn 100 vé nhưng chỉ 11 người đi xem - Ảnh 1
 

Trước thông tin này, bà Trần Diệu Linh, đại diện truyền thông CGV - nơi có lượng vé bán phim khá tốt cho biết: "Đối với các phim tài liệu về nghệ sĩ, việc fan club cùng mua vé số lượng lớn để ủng hộ thần tượng là việc rất bình thường. 

Chẳng hạn như đầu năm nay, phim tài liệu về đêm nhạc của BTS: Yet To Come in Cinemas hoặc phim về nhóm nhạc NCT là NCT Dream The Movie cũng nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ của nhóm nhạc tại Việt Nam.

Các fanclub thường cùng mua vé số lượng lớn để đi xem cùng nhau hoặc tặng cho bạn bè, người thân. Đối với người hâm mộ, hoạt động này vừa để cùng thưởng thức bộ phim, vừa để nâng cao doanh thu phòng vé cho thần tượng. Trường hợp phim Người giữ thời gian của ca sĩ Mỹ Tâm cũng như vậy, người hâm mộ của chị Mỹ Tâm đặt mua rất nhiều suất chiếu để ủng hộ thần tượng".

Sự thật chuyện rạp chiếu phim Mỹ Tâm bán hơn 100 vé nhưng chỉ 11 người đi xem - Ảnh 2
 

Bà Linh cho biết thêm rằng các yêu cầu đặt vé số lượng lớn từ người hâm mộ, nhà rạp sẽ xuất vé đầy đủ và đảm bảo giờ chiếu theo đúng quy định. Trong trường hợp khán giả đặt vé nhưng không đến có rất nhiều lý do.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news