Tin mới

Thúy Ngân thay đổi phong cách táo bạo, không còn nàng thơ 

Thứ ba, 18/04/2023, 09:15 (GMT+7)

Thời gian gần đây, phong cách thời trang của Thúy Ngân trở thành chủ đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. 

Lê Huỳnh Thúy Ngân không phải là cái tên xa lạ với khán giả khu vực phía Nam. Kể từ thành công của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, nữ diễn viên càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng. Tài năng, xinh đẹp có thể nói ở độ tuổi của mình, Thúy Ngân đã có gần như mọi thứ trọn vẹn trong tay.

Thúy Ngân thay đổi phong cách táo bạo, không còn nàng thơ 
Thúy Ngân thay đổi phong cách táo bạo, không còn nàng thơ 

Năm 2009, Thúy Ngân từng đạt danh hiệu Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Đây chính là bước đệm giúp cô đến gần hơn với công chúng. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt "chuẩn hoa hậu". Thời điểm mới nổi, Thúy Ngân thường xuất hiện với phong cách sang trọng, thanh lịch.

Thúy Ngân thay đổi phong cách táo bạo, không còn nàng thơ  - Ảnh 1
 

Tuy nhiên thời gian gần đây, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh của bản thân với phong cách thời trang phóng khoáng và táo bạo. Minh chứng là loạt ảnh theo phong cách đường phố khi người đẹp diện chiếc áo xuyên thấu" ôm sát cùng quần jeans rách te tua. Cô chọn phong cách trang điểm màu nâu trầm, để tóc xõa với mái bằng nhằm tăng vẻ Tây.

Thúy Ngân thay đổi phong cách táo bạo, không còn nàng thơ  - Ảnh 2
 

Hay mới đây nhất, Thúy Ngân cũng khoe diện áo khoác jeans cách điệu cùng chân váy siêu ngắn nhờ đó khỏe được vẻ đẹp cá tính, gợi cảm và phô diễn được trọn vẹn đôi chân nuột nà. Có thể thấy, so với thời điểm mới vào nghề Thúy Ngân đã có bước chuyển mình đầy táo bạo trong phong cách thời trang. 

Thúy Ngân thay đổi phong cách táo bạo, không còn nàng thơ  - Ảnh 3
 
Thúy Ngân thay đổi phong cách táo bạo, không còn nàng thơ  - Ảnh 4
 
Hình tượng của Thúy Ngân trước khi thay đổi táo bạo
Hình tượng của Thúy Ngân trước khi thay đổi táo bạo

Bén duyên từ vai trò người mẫu nhưng sau này, Thúy Ngân lại nên duyên với diễn xuất. Một số bộ phim từng làm nên tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể đến như Sao đổi ngôi, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì... tuy nhiên, đóng nhiều dạng vai, miệt mài làm việc nhưng cô chưa thực sự ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. 

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news