Tin mới

Kia Morning hạ giá chưa từng thấy, giá chỉ nhỉnh hơn chiếc xe máy Honda SH

Thứ sáu, 23/10/2020, 07:39 (GMT+7)

Giá xe Kia Morning giảm sâu, Kia Morning đời 2006 cũ được rao bán với giá hơn 100 triệu đồng rẻ ngang cơ một chiếc xe Honda SH khiến nhiều ngỡ ngàng.

Mới đây trên một trang mua bán xe bất ngờ rao bán chiếc xe KIA Morning đời 2006 số tự động, nhập khẩu cũ với giá siêu rẻ. Chiếc xe Kia Morning này được bán với giá hơn 150 triệu đồng tức là chỉ nhỉnh hơn 1 chiếc xe Honda SH vài chục triệu.

Chiếc xe Kia Morning được rao bán với giá hơn 150 triệu đồng. Ảnh internet

Dường như những chiếc Kia Morning đời cũ đang dần phải phá giá với giá chỉ trên 100 triệu đến gần 200 triệu đồng.

>> Xem thêm: Giá xe Vinfast Fadil ngày 22/10: Tung ưu đãi, mua xe giá hời chưa từng thấy

Điều này vốn được xem là quy luật tất yếu của thị trường xe ô tô khi mà các hãng liên tục mỗi năm cho ra một mẫu mới, với những cải tiến mới thì những dòng xe đời cũ và đã qua sử dụng thì khi bán lại sẽ không còn giá trị cao, chủ xe phải chấp nhận đại hạ giá hơn 50% giá trị của chiếc xe.

Bảng giá Kia Morning tháng 10. Ảnh internet

Kia Morning là dòng xe được khách Việt lựa chọn và tin dùng vì khá ưu Việt và giá cả phải chăng. Nằm trong xu thế chung, giá xe Kia Morning phải tìm cách tung ưu đãi giảm giá. Để mua một chiếc Kia Morning mới cứng, khách hàng chỉ cần trong tay tầm hơn 300 triệu là sở hữu chiếc xế hộp 4 bánh. Cụ thể:

Giá xe Kia Morning Standard có mức giá đề xuất là 329 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 371 triệu đồng, giá ở TP. HCM là 367 triệu đồng.

Kia Morning 2021 hứa hẹn có nhiều thay đổi lớn. Ảnh internet

Giá xe Kia Morning Luxury có mức giá đề xuất là 383 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 428 triệu đồng, giá ở TP. HCM là 424 triệu đồng.

Sắp tới, Kia Morning 2021 ra mắt hứa hẹn có nhiều cải tiến để chinh phục những vị khách khó tính nhất. Ra mắt vào đúng thời điểm kinh tế khó khăn, Kia Morning 2021 sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news