Tin mới

Đối thủ của Kia Morning chưa về Việt Nam đã nhăm nhe soán ngôi vì giá rẻ hơn xe 2 bánh

Thứ năm, 22/10/2020, 07:37 (GMT+7)

Kia Morning đứng trước nguy cơ bị bỏ lại phía sau khi mà đối thủ nặng ký sắp về Việt Nam có giá siêu rẻ chỉ ngang một chiếc moto Kawasaki Z1000 ABS.

Với tầm tài chính từ 400 triệu đến 500 triệu đồng, thì Kia Morning đang là lựa chọn của nhiều khách Việt. Đặc biệt là thời gian gần đây, Kia Morning liên tục tung chiêu giảm giá bằng các Chính sách ưu đãi thì giá mua một chiếc Kia Morning lại rẻ chưa từng thấy.

Tuy nhiên, mới đây, Kia Morning lại chính thức có thêm đối thủ khi được bán ra với giá hơn 400 triệu đồng nhưng lại thiết kế sang trọng, và có tới 7 chỗ ngồi.

Đối thủ mới của Kia Morning mang tên Geely Okavango 2021. Đây là mẫu xe của Trung Quốc. Đối thủ của Kia Morning sở hữu ngoại thất hiện đại, khỏe khoắn.

>> Xem thêm: Kia Morning mạnh tay giảm giá chưa là gì so với Mazda3 phá giá bằng 2 chiếc Honda SH

Được biết, ở thị trường nội địa, Geely Okavango 2021 được bán với mức giá chỉ từ 356 – 487 triệu đồng. Theo nhiều dự đoán, mẫu xe này sẽ được bán ở thị trường khác với mức giá chênh không cao. Với mức giá này, chiếc Geely Okavango 2021 chỉ rẻ ngang với một chiếc moto Kawasaki Z1000 ABS.

Bên trong đối thủ của Kia Morning. Ảnh internet

Nếu Geely Okavango 2021 đổ bộ về Việt Nam thì sẽ trở thành đối thủ của không ít mẫu xe khác như Kia Morning, Ford Explorer.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, dù đã ở quý 4 nhưng thị trường ô tô Việt vẫn chưa thực sự bứt phá. Nằm chung số phận, Kia Morning cũng rơi vào tình trạng ế ẩm khi khách Việt đang đau đầu vì tài chính và chẳng ai dám xuống tay mua xe vào thời điểm khó khăn này. Đặc biệt khi mà không ai biết trước rằng, dịch bệnh khi nào mới kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news