Tin mới

Kín như bưng nhưng Quang Lê đích thị là đại gia ngầm sở hữu bất động sản khắp nơi

Thứ năm, 22/10/2020, 14:33 (GMT+7)

Là người kín như bưng về chuyện đời tư, Quang Lê khiến fan ngỡ ngàng khi sở hữu nhiều bất động sản ở khắp nơi và từng trải qua không ít mối tình với các chân dài vẫn chưa tìm được hạnh phúc.

Nhắc đến Quang Lê là nhắc đến một nam ca sĩ tài năng, sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến những ai khó tính nhất cũng phải say đắm. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chưa bao giờ, công chúng thấy Quang Lê khoe mẽ trên truyền thông về cuộc sống của mình.

Căn biệt thự nhà vườn của Quang Lê tại Mỹ. Ảnh internet

Theo Trí thức trẻ, Vietnamnet, bố nuôi Phương Mỹ Chi đích thị là một đại gia ngầm. Nam ca sĩ sở hữu bất động sản ở khắp nơi từ Việt Nam đến Mỹ.

Căn biệt thự tại Việt Nam của giọng ca Đập vỡ cây đàn. Ảnh internet

Theo đó, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" có một căn biệt thự rộng mênh mông ở Mỹ. Tại Việt Nam, Quang Lê xây dựng một "biệt phủ" xa hoa và một căn hộ cao cấp bạc tỷ.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng chuyện tình cảm của Quang Lê cũng khá ồn ào. Nam ca sĩ đã từng hẹn hò với không ít chân dài nóng bỏng. Ít ai biết rằng, bố nuôi Phương Mỹ Chi đã từng kết hôn nhưng rồi nhanh chóng ly dị. Sau đó, nam ca sĩ hẹn hò với một hoa hậu và cũng chia tay vì những hiểu lầm không đáng có.

Những mối tình ồn ào của Quang Lê. Ảnh internet

Tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc, Quang Lê hẹn hò với Thanh Bi. Tuy nhiên, chuyện tình cả hai chỉ nhận lại những chỉ trích, "gạch đá" vì quá phản cảm. Và rồi cũng như những mối tình trước, chẳng bao lâu cả hai đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh thú nhận mắc tội lớn, nước mắt lưng tròng vì nỗi day dứt với người mình yêu thương

Sau những mối tình ồn ào, Quang Lê trở nên kín tiếng. Nam ca sĩ bất ngờ giấu kín chuyện tình cảm. Quang Lê cho biết, đã tính đến chuyện kết hôn nhưng kiên quyết giấu kín thông tin về người phụ nữ sẽ làm vợ của mình là ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news