Tin mới

Kia Morning không kịp trở tay khi Honda City bất ngờ giảm giá sập sàn 200 triệu đồng

Chủ nhật, 11/10/2020, 21:38 (GMT+7)

Honda City từ mẫu xe vạn người mê giờ đây bỗng hạ giá cực mạnh, chỉ ngang Kia Morning đời mới khiến cho hãng xe quốc dân đến từ Hàn Quốc trở tay không kịp.

Trong thị trường ô tô hiện nay, Honda City được mệnh danh là "mẫu xe vạn người mê" bởi vừa sang lại hiện đại. Kể từ khi được trình làng, mẫu xe đến từ Nhật Bản luôn nằm trong top những xe bán siêu chạy, là đối thủ "nặng đô" đe dọa các mẫu xe cùng phân khúc sedan hạng B khác như Toyota Vios, Hyundai Accent…

Kia Morning không kịp trở tay khi Honda City bất ngờ giảm giá sập sàn 200 triệu đồng (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, Honda City lại bất ngờ được đem so sánh với "con cưng quốc dân" là Kia - Kia Morning. Cụ thể, chiếc Honda City 1.5MT sản xuất năm 2018 được rao bán trên diễn đàn ô tô cũ với giá quá hời. Theo như chủ nhân của chiếc xe đăng tải, đó là một chiếc xe có màu trắng tinh khôi, kiểu dáng bên ngoài hiện đại, năng động, bên trong vẫn còn khá mới.

>> Xem thêm: Honda Air Blade 'thất sủng' phá giá chưa từng có, từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Honda City 1.5MT sản xuất năm 2018 được rao bán vẫn còn khá mới (ảnh internet)

Ngược trở lại thời điểm 2 năm trước, Honda City được đánh giá là mẫu xe nổi bật, trẻ trung và cũng không kém phần cá tính. Từ chi tiết nội ngoại thất đều được đánh giá cao, phù hợp với cánh mày râu, vừa thể hiện được đẳng cấp lại sang trọng.

Nội thất bên trong xe (ảnh internet)

Ngoài ưu điểm khoang cabin rộng rãi, nội thất có màu nền nã với đen phủ sang trọng xe còn có ghế điều chỉnh cơ, ghế sau gập 60:40 và thông ra cốp. Một mặt, vô lăng cực bén, tích hợp cả nút bấm điều khiển âm thanh và camera lùi. Hệ thống âm thanh miễn chê với 8 loa kết nối HDMI, Bluetooth, USB nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng...

>> Xem thêm: Honda SH đội giá cả 50 triệu vẫn không giúp đại lý 'ăn dày' bằng 'con cưng' này

Xe có giá bằng Kia Morning mới cứng (ảnh internet)

Mức giá đề xuất của chiếc Honda City cũ đời 2018 là 376.000.000 đồng. Với mức giá này, "con cưng" của hãng xe Nhật đang khiến Kia Morning như bị trêu ngươi. Xong, xét về phương diện giá cả thì đây xứng đáng là chiếc xe nên đầu tư với đủ các tính năng, ưu điểm như các phiên bản hiện hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news